Cùng Carlsberg đón một mùa lễ hội trọn vẹn

31/12/2020 17:00 GMT+7

Cứ tới mùa lễ hội, mọi người lại háo hức mong chờ tới những khoảnh khắc sum họp bên người thân yêu. Hòa trong không khí đó, Carlsberg đã gửi tới người yêu bia những món quà đầy ý nghĩa cho những phút giây cuối năm trọn vẹn.

Sống trọn khoảnh khắc bên những người thân yêu

Nhắc đến dịp cuối năm là nhắc đến những buổi hàn huyên nhiều kỷ niệm với bạn bè, những món quà gửi trao tới người thân yêu, những chuyến xe về nhà từ muôn nẻo xa xôi để được sum vầy bên gia đình. Chính sự háo hức đợi chờ của mỗi người đã tạo nên không khí rộn ràng riêng có ở mùa lễ hội cuối năm.
Trong mùa của những bữa tiệc ấm cúng mà thịnh soạn đó, thức bia cao cấp và đúng điệu mang tên Carlsberg Premium Smooth Draught sẽ giúp nâng tầm cho những khoảnh khắc quý giá này. Với chất bia êm mượt cùng lớp bọt dày mịn, “món quà hương vị” từ Carlsberg chính là chất xúc tác tinh tế cho những câu chuyện bất tận bên bàn tiệc tất niên, giúp kết nối cảm xúc, và làm nên một mùa lễ hội cuối năm trọn vẹn.
Mùa lễ hội cuối năm là dịp để sum vầy bên gia đình, bạn bè và người thân

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để sum vầy bên gia đình, bạn bè và người thân

Lan tỏa yêu thương để thêm phần gắn kết

Không chỉ là mùa của sự sum vầy, mùa lễ hội còn là dịp để sẻ chia và gắn kết yêu thương. Những món quà được gửi trao, mang theo những lời chúc tốt lành đến người nhận cho một năm mới đang tới gần.
Nhằm mang đến “biến tấu” mới cho những món quà, Carlsberg đã mở ra những “trạm gói quà” đặc biệt - Carlsberg Wrapping Station. Sinh ra dành riêng cho mùa lễ hội năm nay, các “trạm gói quà Carlsberg” sẽ chăm chút cho những hộp quà của bạn thật cẩn thận, đẹp mắt, giúp gửi trao trọn vẹn những lời chúc tốt lành cho năm mới và gửi gắm yêu thương đến những người thân yêu.
“Trạm gói quà Carlsberg” sẽ tô điểm cho những món quà của bạn trong mùa lễ hội năm nay

“Trạm gói quà Carlsberg” sẽ tô điểm cho những món quà của bạn trong mùa lễ hội năm nay

Ngoài ra, Carlsberg còn chuẩn bị những món quà bất ngờ cho người yêu bia tại các nhà hàng trên khắp thành phố trong dịp lễ hội này. Những món quà thú vị và ý nghĩa của Carlsberg hứa hẹn sẽ nhân thêm niềm vui cho những bữa tiệc cuối năm và gửi gắm những lời chúc an lành tới mọi người.
Mùa lễ hội năm nay sẽ thêm trọn vẹn với những món quà bất ngờ từ Carlsberg

Mùa lễ hội năm nay sẽ thêm trọn vẹn với những món quà bất ngờ từ Carlsberg

Với sự hiện diện của những “món quà” độc đáo đến từ Carlsberg, mùa lễ hội cuối năm nay hứa hẹn sẽ thêm phần ấm áp, gắn kết và trọn vẹn yêu thương.
Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn. Tinh thần đó không chỉ được cảm nhận rõ nét qua chất lượng hảo hạng của bia Carlsberg, mà còn hiện hữu trong sự đồng hành của thương hiệu bên người yêu bia qua những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Mùa lễ hội năm nay, “đại tiệc quà tặng” của Carlsberg sẽ là chất xúc tác đặc biệt, giúp thổi bùng và lan tỏa không khí vui tươi và ấm áp tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.