Coteccons và IFF Holdings triển khai xây dựng Hyatt Regency Ho Tram Residences Resort & Spa

27/01/2021 09:30 GMT+7

Ngày 23.1.2021, IFF Holdings chính thức khai trương văn phòng trải nghiệm dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences tại khu vực Thảo Điền, quận 2.

Đội ngũ dự án đã tập trung đẩy nhanh tiến độ trong thời gian rất ngắn để cho ra mắt văn phòng trải nghiệm nhằm đáp lại sự quan tâm và chờ đợi của khách hàng. Đây sẽ là điểm đến thuận tiện để kết nối với khách hàng và là nơi IFF Holdings mong muốn truyền đạt cũng như chia sẻ định hướng phát triển cho các dự án của công ty.
Hyatt Regency Ho Tram có quy mô hơn 9 ha bao gồm 63 căn biệt thự biển định danh Hyatt Regency Ho Tram Residences và khối khách sạn với hơn 250 phòng cùng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Đây là sản phẩm Branded Residences - khu biệt thự biển mang thương hiệu Hyatt Regency đầu tiên tại khu vực miền Nam và là dự án sở hữu nhiều tiện ích độc đáo tại khu vực Hồ Tràm, có thể kể đến “detox spa” và khu vui chơi trẻ em Camp Hyatt chuẩn quốc tế tại Hồ Tràm.
Toàn cảnh lễ ký kết

Toàn cảnh lễ ký kết

Tại sự kiện khai trương, IFF Holdings cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons, một trong những nhà thầu xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam. Theo đó, Coteccons sẽ là đối tác chiến lược và đóng vai trò là Tổng thầu xây dựng cho dự án Hyatt Regency Ho Tram và các dự án trong thời gian tới của IFF Holdings.
Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó tổng giám đốc IFF Holdings, cà Nguyễn Thị Mai - Chủ tịch IFF Holdings, ông Bolat Duisenov - Chủ tịch HĐQT Coteccons và Ông Phạm Quân Lực - Phó tổng giám đốc Coteccons nâng ly chúc mừng lễ ký kết

Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó tổng giám đốc IFF Holdings, bà Nguyễn Thị Mai - Chủ tịch IFF Holdings, ông Bolat Duisenov - Chủ tịch HĐQT Coteccons và Ông Phạm Quân Lực - Phó tổng giám đốc Coteccons nâng ly chúc mừng lễ ký kết

Tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons - Phạm Quân Lực phát biểu: “Tôi rất vinh hạnh khi có mặt tại đây ngày hôm nay để tham dự lễ ký kết hợp tác giữa IFF Holdings và Coteccons, nhằm hướng đến mối quan hệ chiến lược trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam năm 2021. Qua buổi lễ ký kết này, tôi hy vọng IFF Holdings và Coteccons tiếp tục nỗ lực chung trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài”.
Với tôn chỉ phát triển bền vững cùng mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam, IFF Holdings luôn chú trọng tìm kiếm và lựa chọn các đối tác giàu kinh nghiệm, uy tín trong và ngoài nước đồng hành cùng phát triển. “Coteccons với bề dày kinh nghiệm 16 năm cùng với những ưu thế về chuyên môn mà chúng tôi tự tin lựa chọn làm đối tác xây dựng chính cho các dự án. Hai bên cùng nỗ lực để tạo ra những công trình mang tính thẩm mỹ cao và đạt tiêu chuẩn khắc khe của các đơn vị vận hành quốc tế”, theo đại diện IFF Holdings.
Ông Phạm Quân Lực - Phó tổng giám đốc Coteccons phát biểu tại Lễ ký kết

Ông Phạm Quân Lực - Phó tổng giám đốc Coteccons phát biểu tại Lễ ký kết

Sự hợp tác giữa IFF Holdings và Coteccons được kỳ vọng sẽ mang đến cho thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn khắc khe của tập đoàn Hyatt. Dự kiến dự án sẽ khởi công xây dựng vào quý 2/2021.
Văn phòng trải nghiệm dự án Hyatt Regency Ho Tram Residences
204D Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hotline: 0888 910 911

Thông tin về IFF Holdings:

Công ty cổ phần IFF Holdings là tổ chức kinh tế tư nhân Việt Nam có quy mô quốc tế, cam kết phát triển các dự án phát triển bất động sản chất lượng cao để tăng cường tiềm năng du lịch của Việt Nam. Với tôn chỉ phát triển bền vững, IFF Holdings thực hiện các dự án qua việc tôn trọng những giá trị lịch sử, địa lý và văn hóa, gắn kết và tăng cường sự hòa nhập của cộng đồng để phát triển công ty ngày càng lớn mạnh và mở ra các cơ hội cho xã hội.

Thông tin về Coteccons:

Được thành lập vào năm 2004, Coteccons Group đã phát triển thành công cả về quy mô và danh tiếng trong việc xây dựng các dự án đẳng cấp quốc tế, bao gồm cơ sở hạ tầng, công nghiệp đặc biệt là khu dân cư, thương mại và khách sạn, như Phú Quốc Resort, Salinda Premium Spa and Resort, Ho Tram Strip, The Ocean Villas Danang, Marvella Nha Trang, Casino Nam Hội An, Pullman Hải Phòng, Sea Star Hotel, Angsana Quan Lạn,… Bên cạnh đó, một trong những dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Coteccons là khả năng cung cấp cho khách hàng các tùy chọn thiết kế và xây dựng. Qua đó, tiếp tục tập trung vào mô hình D&B để nâng cao chuỗi giá trị trong ngành xây dựng. Với năng lực tài chính lớn mạnh, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và khả năng huy động nguồn lực từ các công ty con, Coteccons đã được kiểm chứng là nhà thầu được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.