Công ty VWS tài trợ kinh phí xây dựng cầu giao thông nông thôn

24/11/2018 16:39 GMT+7

Ngày 24.11, Công ty TNHH xử lý chất thải VN (VWS) phối hợp với Đài tiếng nói Việt Nam cơ quan thường trú tại TP.HCM (VOV) đã trao tặng 120 triệu đồng ( ảnh ) để xây dựng cầu giao thông nông thôn nối giữa hai xã Tân Thành và Mỹ Thạnh thuộc huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Dự kiến, kinh phí xây dựng cây cầu khoảng 500 triệu đồng, trong đó tỉnh Long An hỗ trợ 300 triệu đồng, VWS tài trợ 120 triệu đồng, phần còn lại UBND huyện vận động các mạnh thường quân đóng góp.
Trước đó, VWS đã tài trợ 50 triệu đồng cho UBND H.Thủ Thừa xây dựng một cây cầu giao thông nông thôn và đã được khánh thành vào tháng 10.2018. Ông Phan Văn Tới, Phó chủ tịch UBND H.Thủ Thừa chia sẻ: “Địa bàn huyện có nhiều kênh rạch, trong đó hai con sông lớn nhất là Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, vì vậy, việc đi lại của bà con gặp rất nhiều khó khăn. Trong thời gian qua Huyện ủy, HĐND và UBND huyện đã có nhiều nỗ lực trong việc tháo gỡ những khó khăn trước mắt, từng bước xây dựng những cây cầu giao thông nông thôn để thay thế những cây cầu cũ, không an toàn nhằm nâng cao đời sống cho người dân và đặc biệt để thuận tiện việc đi lại của người dân”.
Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó tổng giám đốc VWS cho biết: “Khi công ty đầu tư vào dự án Khu công nghệ môi trường xanh tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An thì chúng tôi luôn đồng hành và ủng hộ một số hoạt động cộng đồng như: Nhà tình thương, trao tặng máy vi tính cho trường học, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo... cho một số huyện thuộc tỉnh Long An. Đặc biệt tại huyện Thủ Thừa, VWS đã thành lập quỹ hỗ trợ cộng đồng với số tiền 1 tỉ đồng để giúp bà con tăng gia sản xuất, nuôi trồng, thoát nghèo. Hôm nay, chúng tôi rất vui khi phối hợp cùng Đài tiếng nói Việt Nam cơ quan thường trú tại TP.HCM tài trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn để giúp bà con dễ dàng và thuận tiện trong việc đi lại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.