Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tiếp sức cho thế hệ trẻ ngành y

20/11/2018 15:26 GMT+7

Hôm nay, ngày 20.11.2018, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các sinh viên Khoa dược - Trường Đại học Y Dược TP.HCM nhân dịp khai giảng năm học mới.

Đồng thời, cũng trong ngày này, Công ty tiếp tục trao tặng nhiều suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.
…và trao tặng học bổng cho đại diện trường ĐHYD TP.HCM
…và trao tặng học bổng cho đại diện trường ĐHYD TP.HCM
Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm. Trải qua hơn 22 năm, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưu chuộng, từ các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc môi… đến các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ mắt New V.Rohto. Không chỉ là đơn vị đóng góp tích cực về mặt kinh tế, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) còn luôn đồng hành trong các hoạt động cộng đồng xã hội.
Nhãn hàng New V.Rohto còn hợp tác tổ chức chương trình khám mắt cộng đồng 2018
Nhãn hàng New V.Rohto còn hợp tác tổ chức chương trình khám mắt cộng đồng 2018
Chương trình trao học bổng này là hoạt động mà công ty tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện để các em sinh viên viết tiếp ước mơ trở thành người thầy thuốc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Không dừng ở hoạt động trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nhãn hàng New V.Rohto còn hợp tác cùng Help Portrait tổ chức chương trình khám mắt cộng đồng 2018 lần thứ 13 - “Vì đôi mắt là vô giá” mang đến cơ hội khám mắt cho người dân của 6 tỉnh thành trong cả nước: Bình Dương, Quãng Ngãi, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Điện Biên và Long An.
Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng New V.Rohto
Đây là hoạt động thường niên của nhãn hàng New V.Rohto
Chia sẻ từ ông Hirofumi Shiramatsu - Tổng giám đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam): “Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và luôn cố gắng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín và phù hợp đặc tính người Việt. Bên cạnh đó, Rohto-Mentholatum (Việt Nam) luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội như việc trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó và các hoạt động chăm sóc sức khỏe nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.