Công ty Phú Hồng Thịnh giao liền tay 658 sổ hồng cho khách hàng

23/09/2018 16:50 GMT+7

Ngày 23.9, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh long trọng tổ chức lễ bàn giao 658 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở (sổ hồng) cho các khách hàng của dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8.

Đây là dự án do Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư có quy mô gần 73.000 m2 tọa lạc tại trung tâm thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Cầm sổ hồng trên tay, anh Nguyễn Minh Hải, một khách hàng đến từ quận Thủ Đức, TP.HCM chia sẻ: “Tôi rất cảm kích vì công ty giữ đúng lời hứa trao sổ hồng trong vòng 4 tháng sau khi tôi xuống tiền mua nền đất 150 m2 của dự án này. Trong khi đó, một số bạn bè tôi mua nền đất ở dự án khác thì phải mòn mỏi đợi chờ năm này tháng nọ. Ngay ngày mai, tôi và gia đình sẽ tiến hành nhanh các thủ tục xây dựng để sớm an cư lạc nghiệp”.
Trong không khí phấn khởi, hầu hết các tân chủ nhân thuộc dự án Phú Hồng Thịnh 8 đều vui mừng trước tiến độ trao sổ hồng của chủ đầu tư vượt hơn kỳ vọng của khách hàng.
Với phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Theo đó, trong vài năm trở lại đây, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã triển khai thành công liên tiếp hơn 10 dự án tương tự nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Khu đất mà bây giờ là dự án Phú Hồng Thịnh 8 trước kia là khu nhà xưởng cũ, bãi container với xe đầu kéo ra vào thường xuyên khiến khu vực này trở thành điểm nóng về an ninh trật tự, an toàn giao thông, chủ đầu tư đã tiến hành các bước quy hoạch để biến nơi này thành một khu dân cư sầm uất, hiện đại trong tương lai. Đây cũng là bước đầu tư thuận với chủ trương của tỉnh Bình Dương là di dời các nhà máy xí nghiệp nằm trong lòng các khu dân cư, cải tạo bộ mặt đô thị, trả lại cho người dân một môi trường sống trong lành, sạch đẹp.
Chỉ trong một thời gian ngắn triển khai đầu tư theo chủ trường di dời các nhà máy, các dự án của Phú Hồng Thịnh đã khiến khu vực Thuận An, Dĩ An đã có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Nhiều khu dân cư mới mọc lên, đường xá được đầu tư đấu nối với các tuyến đường huyết mạch, thông thoáng, kèm theo hệ thống chiếu sáng hiện đại, cấp thoát nước đồng bộ và các tiện ích dân sinh khác như trường học, chợ, bệnh viện khiến cho bộ mặt đô thị mang một diện mạo hoàn toàn mới.
Dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT 743 thuộc phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, đây là một trong những dự án tiêu biểu của Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh do áp dụng các quy chuẩn mới nhất về đền bù giải tỏa và quy hoạch nội khu.
Khu dân cư tương lai này đã được xây dựng hệ thống đường nhựa nội bộ 12 m đến 20 m, có vỉa hè cây xanh, hệ thống điện âm, nước máy… và sổ hồng riêng từng nền thổ cư là những điểm nhấn đặc biệt khiến từ khi mở bán đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu đến mua. Một lợi thế nữa là dự án này chỉ cách Bệnh viện Vạn Phúc và cụm trường học phổ thông trong bán kính dưới 1km đồng thời kết nối với các khu dân cư hiện hữu, có hoạt động thương mại nhộn nhịp.
Khiêm nhường khi nói về thành quả này, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh cho biết: “Trong hơn 10 dự án mà công ty đã và đang triển khai, trọng tâm chúng tôi hướng đến không chỉ là lợi nhuận mà còn là việc làm thế nào cải thiện được môi trường sống cho người dân nơi đây, cũng như tạo nên một sự khác biệt cho toàn bộ khu đô thị nội hàm. Chúng tôi trân trọng biết ơn chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho doanh nghiệp và khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ”.
Bà Hường cũng cho biết thêm, chỉ trong vòng chưa tới một năm mà Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã liên tiếp hoàn thành đền bù giải tỏa cho 4 dự án nhà ở và khu phức hợp khác nhau trên địa bàn thị xã Thuận An (Bình Dương), nâng tổng số dự án mà công ty thực hiện được lên con số hơn 10 dự án nhà ở thương mại. Được biết, với các diện tích linh hoạt từ 60 m2 - 70 m2 - 100 m2 - 150 m2, được ngân hàng hỗ trợ vay tới 70% và công chứng xong trong ngày, gần như mỗi lần dự án của Phú Hồng Thịnh mở bán là một lần tạo ra kỷ lục về tính thanh khoản, nhiều khi chỉ trong 2, 3 tuần là nền đất của dự án đã được bán hết.
Tham quan thực địa, chúng tôi cảm nhận rõ ràng hơn nữa về những lời tâm huyết mà bà Hường chia sẻ. Với cách làm bài bản: mua lại đất từ đối tác bằng nguồn vốn kinh doanh sẵn có, giải tỏa đền bù sạch, sau đó mới xin chủ trương của tỉnh để làm dự án, hoàn thành các thủ tục pháp lý và mở bán, Phú Hồng Thịnh ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường BĐS Bình Dương.
Khu vực Dĩ An, Thuận An là khu vực tập trung các khu công nghiệp của tỉnh Bình Dương, cũng là nơi tập trung công nhân các nơi về sinh sống và làm việc nên nhu cầu về nhà ở rất cao. Đồng thời, khu vực này là vị trí chuyển tiếp về địa lý giữa TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương nên đang mang đến cơ hội lớn để cư dân có thể ổn định và phát triển. Các dự án của Phú Hồng Thịnh đã và đang là lựa chọn tốt và an toàn cho nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.