Công ty nệm Vạn Thành thiệt hại 85 tỉ đồng do hỏa hoạn

05/06/2016 08:55 GMT+7

Ông Trương Ty, Tổng giám đốc công ty nệm Vạn Thành, cho biết vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại khoảng 85 tỉ đồng, trong đó thiệt hại về nhà xưởng là 25 tỉ đồng, sản phẩm là 60 tỉ đồng.

Ngày 4.6, ông Tất Thành Cang, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM, cùng đại diện các sở, ngành TP và H.Củ Chi đã đến Công ty nệm Vạn Thành (xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi) làm việc, động viên lãnh đạo, công nhân viên sau vụ cháy xảy ra tại công ty này ngày 27.5.
Tại buổi làm việc, ông Cang đề nghị các sở, ngành có liên quan tận dụng các cơ chế hiện có để hỗ trợ công ty sớm ổn định sản xuất, đặc biệt là hỗ trợ lãi vay để công ty nhanh chóng khởi công xây dựng, khôi phục ngay các nhà xưởng, đáp ứng nhu cầu sản xuất.
Ông Cang cũng ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng Cảnh sát PCCC và các đơn vị đã khống chế đám cháy, hạn chế thiệt hại cho doanh nghiệp.
Ông Trương Ty, Tổng giám đốc công ty, cho biết vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại khoảng 85 tỉ đồng, trong đó thiệt hại về nhà xưởng là 25 tỉ đồng, sản phẩm là 60 tỉ đồng.
Theo đại diện Cảnh sát PCCC TP, nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa xác định được cụ thể, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.