Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang: 15 năm xây dựng và phát triển

Xây dựng và khẳng định vị trí của một thương hiệu là cả một quá trình phấn đấu, quyết tâm cùng trí tuệ của người khai sinh ra thương hiệu đó. Trên mỗi chặng đường phát triển của thương hiệu Cà phê Mê Trang suốt 15 năm qua đều mang dấu ấn của công sức và trí tuệ vị thuyền trưởng dám nghĩ, dám làm, đó là Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang.

Xây dựng và khẳng định vị trí của một thương hiệu là cả một quá trình phấn đấu, quyết tâm cùng trí tuệ của người khai sinh ra thương hiệu đó. Trên mỗi chặng đường phát triển của thương hiệu Cà phê Mê Trang suốt 15 năm qua đều mang dấu ấn của công sức và trí tuệ vị thuyền trưởng dám nghĩ, dám làm, đó là Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang.
Sản phẩm cà phê Mê Trang - Ảnh: Công ty Cà phê Mê Trang cung cấpSản phẩm cà phê Mê Trang - Ảnh: Công ty Cà phê Mê Trang cung cấp
Mang trong mình niềm đam mê, ý chí và mong muốn tạo dựng thương hiệu cà phê cho riêng mình, Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng đã không ngừng tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm để cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang. Thành phố Nha Trang - vùng biển đầy nắng và gió - là nơi vun đắp ước mơ tạo ra thương hiệu cà phê Mê Trang, kết hợp với hương vị cà phê đặc trưng của vùng đất đỏ Bazan - Buôn Mê Thuột, Việt Nam - nơi được xem như thủ phủ của cây cà phê.
Luôn đặt mình vào vị trí của một khách hàng thưởng thức cà phê, Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng luôn khẳng định rằng: đảm bảo lợi ích, sức khỏe và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng chính là sự thành công của thương hiệu. Điều đó có nghĩa rằng Ban lãnh đạo cùng hơn 500 CBCNV của Mê Trang đồng lòng đứng về “người tiêu dùng”. Mỗi sản phẩm là kết quả của niềm đam mê và nỗ lực của tập thể CBCNV Công ty dành cho khách hàng. Hiện nay, Mê Trang đã có trên 22 loại sản phẩm phục vụ đầy đủ khẩu vị của người tiêu dùng. Cùng với hệ thống 15 chi nhánh và trên 50 nhà phân phối, Mê Trang đã đến gần hơn với người yêu và đam mê cà phê trên toàn quốc và vươn ra thị trường quốc tế.
Hiện nay, công ty đã đưa vào hoạt động Nhà máy chế biến Cà phê Mê Trang tại Khu công nghiệp Đắc Lộc - Nha Trang - Khánh Hòa, với quy mô lớn cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, sạch từ nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm, với kinh phí 300 tỷ đồng, diện tích nhà máy 3,5 ha, diện tích vùng nguyên liệu trên 150 ha được quy hoạch bài bản. Mục tiêu là chế biến sâu cà phê hạt để tạo ra những sản phẩm cà phê hạt rang, Cà phê MC - cà phê siêu sạch pha phin, cà phê hòa tan và sản phẩm trà đen, trà xanh chất lượng cao. Đặc biệt, sản phẩm cà phê MC - cà phê siêu sạch pha phin đã có mặt trên toàn quốc và rất được ưa chuộng tại nước ngoài trong nhiều năm qua, điều đó càng khẳng định thương hiệu Mê Trang luôn đi đầu và hướng khách hàng sử dụng những sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe. Công ty tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ cộng đồng như: dự án 300 chuỗi cửa hàng Mcafe trên toàn quốc, dự án cà phê hạt Mro - 500 máy pha cà phê tại các văn phòng, khách sạn cao cấp và các trung tâm thương mại.
Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, TGĐ Lương Thế Hùng cùng tập thể CBCNV đã đưa thương hiệu cà phê Mê Trang bứt phá một cách ngoạn mục và thuyết phục được người tiêu dùng. Trong 15 năm phát triển, Công ty đã nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen của Nhà nước về chất lượng sản phẩm như Hàng Việt Nam chất lượng cao, chứng nhận HACCP, chứng nhận Halal và rất nhiều chứng nhận khác. Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng nhận được nhiều giải thưởng về năng lực quản lý kinh doanh, đặc biệt trong năm 2014, Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng đã vinh dự nhận giải Sao Đỏ - Top 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam.
Với lòng quyết tâm và niềm đam mê đầy tâm huyết, Tổng Giám đốc Lương Thế Hùng đã và đang đưa thương hiệu cà phê Mê Trang đến gần hơn với người thưởng thức cà phê trong và ngoài nước. Đó là điều chắc chắn bởi “gốc rễ” của thương hiệu Mê Trang là xuất phát từ chữ Tâm của người khai sinh ra nó. Đó là luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.