Công chúa Thụy Điển gặp gỡ Công ty NutiFood

09/05/2019 09:07 GMT+7

Chiều 8.5, trong chuyến thăm chính thức tại TP.HCM, công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Desiree đã có cuộc tiếp xúc nhanh với ban lãnh đạo Công ty NutiFood.

 Đại diện Ban lãnh đạo NutiFood đã gửi tặng công chúa Thụy Điển một bức tranh hình hoa sen do những nghệ nhân Việt thêu tay. Bày tỏ sự thích thú trước món quà độc đáo và đậm chất Việt Nam, Công chúa kế vị hoàng gia Thụy Điển cho biết sẽ về tìm hiểu kỹ thuật thêu tay sau khi về nước. 
Cùng ngày, đại diện NutiFood cũng tham gia buổi gặp gỡ giữa công chúa Thụy Điển, lãnh đạo TP.HCM với một số doanh nghiệp VN và Thụy Điển tại trụ sở UBND TP.HCM. 
Tại buổi gặp gỡ, Đại sứ Thụy Điển đã mời ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood, 1 trong 4 doanh nghiệp thuộc đoàn Thụy Điển gồm H&M, Tetrapak, Đại học UppSala và Nutifood phát biểu. Ông Trần Thanh Hải cho biết, NutiFood tự hào là doanh nghiệp VN đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển. Công ty mong muốn sản phẩm sữa organic do doanh nghiệp VN và Thụy Điển hợp tác sản xuất sẽ có mặt trên toàn thế giới. Ông Hải cũng cam kết làm hết sức để cho doanh nghiệp Thụy Điển nói riêng và thế giới nói chung thấy được năng lực của người Việt Nam cũng như đóng góp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 quốc gia. 
Trước đó, vào tháng 9.2018, NutiFood đã ký kết biên bản ghi nhớ với tỉ phú Erik Paulsson của Thụy Điển nhằm hợp tác đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic ở Thụy Điển nhằm cung cấp cho thị trường châu Âu và châu Á. 

NutiFood có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, đứng đầu trong phân khúc tiêu dùng này ở Việt Nam nhiều năm liền.Trong những năm gần đây, NutiFood liên tục ký hợp tác với các tập đoàn lớn trên thế giới để đưa sản phẩm sữa Việt ra thị trường toàn cầu. Cụ thể, hồi tháng 1.2019, NutiFood cùng Tập đoàn Asahi của Nhật công bố thành lập liên doanh hợp tác giữa hai bên- Công ty TNHH Asahi-NutiFood chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em theo chuẩn Nhật Bản vào thị trường VN. Các sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood để phù hợp thể trạng trẻ em VN.

 Đặc biệt, đầu năm 2018, công ty đã chính thức được cấp chứng nhận của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA và đã đưa sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Đây được coi là “visa” để xuất khẩu sản phẩm vào tiềm năng nhưng khó tính này. 
Hành trình ra thế giới của Nutifood vẫn đang được đẩy mạnh với khát vọng đưa thương hiệu sữa Việt đến với đông đảo người tiêu dùng toàn cầu cũng như nỗ lực không ngừng để  tìm ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho trẻ em VN.  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.