Công bố Landmark 81 - Top 10 đỉnh cao thế giới

15/07/2015 07:00 GMT+7

Sáng 25.7, tòa tháp kỷ lục Việt Nam - Landmark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM) sẽ ra mắt chính thức. Với chiều cao 461m, Landmark 81 sẽ trở thành biểu tượng của đỉnh cao, đánh dấu sự thịnh vượng và phát triển của Việt Nam trong tương lai.

Sáng 25.7, tòa tháp kỷ lục Việt Nam - Landmark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM) sẽ ra mắt chính thức. Với chiều cao 461m, Landmark 81 sẽ trở thành biểu tượng của đỉnh cao, đánh dấu sự thịnh vượng và phát triển của Việt Nam trong tương lai.

Công bố Landmark 81 – Top 10 đỉnh cao thế giới
Lấy cảm hứng vươn lên mạnh mẽ từ hình ảnh bó tre truyền thống, tòa tháp Landmark 81 lần đầu tiên ghi danh Việt Nam vào top 10 các tòa nhà cao nhất thế giới, tính đến thời điểm hiện tại.
Với 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, Landmark 81 có quy mô của một “thành phố trong lòng thành phố” gồm đầy đủ các phân khu chức năng ưu việt. Trước tiên phải kể đến Trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 - thiên đường mua sắm, nơi hội tụ của những thương hiệu sang trọng và thời thượng bậc nhất trong nước và quốc tế.
Không gian vui chơi giải trí cao cấp cũng được ưu ái tuyệt đối với sân băng trong nhà rộng 2.000m2 đầu tiên tại TP.HCM và lớn nhất cả nước; quần thể rạp chiếu phim tối tân - đặc biệt lần đầu tiên có tích hợp cụm rạp Imax thông 3 tầng và cụm rạp chiếu phim siêu sang với những dịch vụ tiện ích ngay trong phòng chiếu. Hệ thống các nhà hàng ẩm thực phong phú và đặc sắc được dẫn lối từ ngoài vào bằng thang máy panorama vô cùng hiện đại sẽ là một địa chỉ hấp dẫn dành cho các thực khách.
Landmark 81 cũng sở hữu các tiện ích thể thao hấp dẫn hàng đầu Việt Nam với hệ thống gym diện tích 3.000m2, hệ thống spa và nhất là hệ thống hồ bơi 1.000m2, bao gồm hồ bơi vô cực với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Sài Gòn, liên hoàn với hồ bơi có mái che cùng bể jacuzzi hiện đại.
Điểm vượt trội chỉ có ở Landmark 81 là cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đẳng cấp trên đỉnh cao bậc nhất Việt Nam. Đài quan sát 360 độ từ tầng 79 đến tầng 81 của Landmark 81 mang đến tầm nhìn độc đáo bao quát toàn cảnh thành phố. Ngoài ra còn có Club House - “Câu lạc bộ thượng lưu” dành riêng cho cư dân và một lượng khách VIP hạn chế đến với các khu Sky lounge, Cigar lounge, Wine lounge riêng biệt và xa xỉ - điểm đến tự hào và đẳng cấp của mỗi thành viên.
Với hệ thống căn hộ và khách sạn sa hoa, Landmark 81 còn đem đến cho khách hàng một lối sống xanh thời thượng bên cạnh những trải nghiệm siêu sang trên đỉnh cao Top 10 thế giới. Toàn bộ kính sử dụng cho mặt ngoài tòa tháp là kính Low-E cản tia cực tím, điều tiết nhiệt, giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam, một hệ thống nước sạch đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu sẽ được cung cấp đến từng căn hộ, đem đến chất lượng sống cao cấp và thân thiện với môi trường.
Ngoài phong cách thời thượng được ví như New York thu nhỏ, từ vị trí “trái tim đô thị”, Landmark 81 cũng kết nối thuận tiện với các tiện ích cao cấp nội khu như Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống trường chất lượng cao Vinschool, công viên cây xanh ven sông hàng đầu Việt Nam… Đồng thời, từ Landmark 81, khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố nhờ 3 lối vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh sắp được mở rộng, nâng cấp, 2 làn đường ven sông nối Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm; bến Metro hiện đại cách 200m và bến thuyền đẳng cấp ngay sông Sài Gòn.
Với những nỗ lực không ngừng để làm được nhiều hơn cả mong đợi của khách hàng, dự kiến khi hoàn thành vào năm 2018, Landmark 81 sẽ là tòa tháp đẳng cấp và đáng sống bậc nhất Việt Nam.
Khu đô thị Vinhomes Central Park (phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM) có tổng diện tích 43,91ha, hội tụ các tuyến giao thông: đường bộ, đường sắt và đường thủy. Ngoài việc sở hữu tòa nhà thuộc Top 10 đỉnh cao thế giới Landmark 81, bến thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn, Vinhomes Central Park còn là khu đô thị xanh hàng đầu Việt Nam với mật độ xây dựng chỉ 16% - tỷ lệ thấp nhất trong các dự án đang được triển khai hiện tại.
Với mặt tiền trải dọc hơn 1km bờ sông Sài Gòn và công viên ven sông quy mô 14ha, Vinhomes Central Park mang đến cuộc sống đẳng cấp trong không gian xanh mát, trong lành và rộng mở với thiên nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.