Công bố dự án River Panorama: ‘Nóng bỏng’ thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn

26/07/2017 08:00 GMT+7

Chủ đầu tư An Gia - Creed Group sẽ chính thức công bố khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama vào ngày 29.7.2017 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1.

Dự án đang làm nóng thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn hiện nay.
Giải mã sức hút từ River Panorama
River Panorama với tầm view ấn tượng, được ví như resort ngay giữa trung tâm Sài Gòn đang hấp dẫn các nhà đầu tư thứ cấp và những gia đình trẻ mong muốn tìm chốn an cư lý tưởng. Minh chứng là đã có hàng ngàn khách hàng quan tâm đến giai đoạn hiện tại.
Chủ đầu tư cho biết: “River Panorama ra mắt trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Với mức giá từ 1,7 tỉ đồng nhưng khách hàng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, sau 36 tháng là có thể nhận nhà, tức là với những khách hàng có mức lương khoảng 25 - 30 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu ngay căn hộ River Panorama”. Một cơ hội hiếm hoi dành cho những người trẻ có số tiền tích lũy vừa phải và đây cũng chính là nguyên nhân mà nhiều khách hàng đã quan tâm dự án.
Căn hộ ưu việt hơn cả sự mong đợi
Ngày 22.7 vừa qua, đã có hàng trăm khách hàng đến tham quan, trực tiếp trải nghiệm căn hộ thực tế theo chuẩn An Gia tại khu dự án đường Đào Trí ven sông Sài Gòn (Q.7, TP.HCM). Qua buổi trải nghiệm, nhiều khách hàng đã nhanh chóng lựa chọn được những căn hộ có giá trị cao và tầm nhìn đẹp ngay tại khu trung tâm Nam Sài Gòn.
Anh Minh Tuấn - một khách hàng trong lễ tham quan, chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ trước phong cách thiết kế hiện đại đem lại công năng sử dụng tối đa từng mét vuông diện tích và từng chi tiết nhỏ nhất luôn được chăm chút. Đặc biệt với mức giá vừa phải, nhưng chủ đầu tư đã trang bị một số tiện ích cao cấp về tủ bếp và thiết bị vệ sinh".
Thêm một điểm cộng nữa khiến thu hút sự quan tâm của khách hàng chính là River Panorama chỉ có 491 căn hộ nhưng lại sở hữu vị trí cùng hàng loạt tiện ích ấn tượng. Toàn bộ view ngoại khu đều giáp 3 mặt sông Sài Gòn rộng mênh mông, River Panorama còn tự hào mang đến cho cư dân nơi đây hàng loạt tiện ích độc đáo với siêu sảnh đón resort, tầng trệt mở toang 3.000 m2, hồ bơi thượng đỉnh dài 100 m trên không ở độ cao 120 m, hồ Sky Pearl đẳng cấp…
Không những vậy, dự án còn nằm liền kề khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ vui chơi giải trí, giáo dục, y tế hàng đầu Đông Nam Á và được kết nối với trung tâm hành chính Thủ Thiêm Q.2 bằng cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 sắp xây dựng. Hay các công trình cầu Kênh Tẻ 2, cầu Nguyễn Khoái, tuyến metro số 4 đã được quy hoạch sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian di chuyển từ Q.7 đến các quận lân cận.
Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong lễ mở bán
Đến tham dự lễ công bố River Panorama, khách hàng sẽ được đắm mình vào một không gian âm nhạc hoành tráng với các tên tuổi nổi tiếng hiện nay như MC Thanh Bạch, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên múa Linh Nga… Không những vậy, trong lễ mở bán River Panorama 29.7 tới, chủ đầu tư An Gia & Creed Group sẽ dành nhiều phần quà đặc biệt cho những vị khách may mắn. Theo đó, chỉ cần đến tham dự, mọi khách hàng đều có cơ hội nhận những phần quà gồm: xe Honda Air Blade, máy giặt Toshiba, tủ lạnh Electrolux…
Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công ngay trong buổi mở bán có cơ hội may mắn trúng thưởng: xe Honda SH 150i, xe Honda SH Mode, xe Honda Vision, ti vi Samsung và nhiều giải thưởng, phần quà giá trị khác với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.
Đầu tư và phát triển bởi: An Gia – Creed Group
Tổng thầu xây dựng: Coteccons
Phân phối và tiếp thị: DKRS – Nam Hưng Land – DKRC
Hotline: 0916 770 880 – www.riverpanorama.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.