Công bố Đại sứ thương hiệu M-LAB Derma Bamboo Mask: Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP

17/09/2020 12:31 GMT+7

Ngày 16.9.2020, Công ty TNHH ZNB - LányBeau chính thức công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành Đại sứ thương hiệu cho sản phẩm dòng mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask tại thị trường Việt Nam.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ đồng hành cùng thương hiệu cũng như các chiến dịch quảng bá sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask trong một năm với sứ mệnh truyền tải cảm hứng yêu thương bản thân từ công nghệ làm đẹp cao cấp đến người dùng Việt Nam. Sự kết hợp giữa M-LAB và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được khơi nguồn từ những giá trị chung khi cả hai đều hướng tới các sáng tạo tinh thần nhằm mang tới năng lượng tươi trẻ, lạc quan cho cộng đồng. Cùng với loạt thành tích đáng nể trong địa hạt nhạc số và giải thưởng nghệ thuật, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP còn ghi dấu ấn là một biểu tượng tiên phong cho thế hệ trẻ tràn đầy hoài bão, sẵn sàng mở lối đi riêng. Từng bước đi của anh, bất kể là trong lĩnh vực sáng tạo hay kinh doanh, đều khơi dậy cảm hứng và thôi thúc các bạn trẻ hoàn thiện bản thân mỗi ngày, nỗ lực không ngừng để chạm tới ước mơ. Dẫu luôn làm việc với thái độ cống hiến hết mình, đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP vẫn không quên lắng nghe tiếng nói cảm xúc bên trong của chính anh trong suốt 8 năm qua. Và đây cũng chính là triết lý tinh thần mà thương hiệu dưỡng da M-LAB theo đuổi và muốn gửi gắm qua thông điệp “Me-Time: Để da được ôm ấp, cho mình được nâng niu”.

Phỏng vấn nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP

Anh có thể chia sẻ cơ duyên nào giúp anh quyết định trở thành Đại sứ thương hiệu của M-LAB Derma Bamboo Mask?
Khi đội ngũ LányBeau trình bày những nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng đưa ra concept và thông điệp ý nghĩa, tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đồng ý tham gia dự án. Thông điệp Me-Time cỗ vũ người trẻ yêu thương bản thân mình thực sự có ý nghĩa tốt đẹp và cũng chính là điều tôi muốn lan toả tới cộng đồng.
Bên cạnh đó, tôi luôn sẵn sàng tạo điều kiện và ủng hộ “local brand” có tiềm năng và định hướng tạo ra những điều tích cực cho người Việt Nam.

Phỏng vấn Tổng giám đốc - Bùi Trung Hiếu ( Công ty TNHH ZNB )

Ông có thể chia sẻ thêm về thông điệp Me Time - Cho da được ôm ấp, cho mình được nâng niu của M-LAB Derma Bamboo Mask được lấy cảm hứng như thế nào và đối tượng khách hàng mà LányBeau hướng tới sẽ đón nhận ra sao?
Khác với phụ nữ Hàn Quốc, người Việt vốn không có truyền thống xây dựng cho mình một chu trình làm đẹp hay được nuôi dưỡng thói quen chăm sóc da từ sớm. Dường như phải đến khi làn da trong gương xuất hiện các vấn đề thấy được bằng mắt thường như mụn nhọt, thâm sạm, thô ráp… thì chuyện skincare mới trở thành mối quan tâm hàng đầu. “Bận rộn” trở thành một cái cớ thường xuyên kéo người trẻ hiện đại ra khỏi khoảng thời gian ngơi nghỉ, chữa lành cho mình từ trong sâu thẳm. Lắng nghe được tâm tư của một thế hệ quay cuồng trong hoài bão mà quên mất việc chăm sóc bản thân mình, chúng tôi nghiên cứu ra dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask với một sứ mệnh: Không chỉ là một sheet mask giúp hồi phục làn da sau giờ phút mỏi mệt, M-LAB Derma Bamboo Mask chính là nguồn cảm hứng để người trẻ tạo nên “nghi thức Me-Time” cho riêng mình, là lời nhắc nhở người trẻ trân trọng bản thân hơn từng ngày”.
LányBeau muốn thông qua M-LAB Derma Bamboo Mask để truyền cảm hứng cho tất cả mọi người về chân lý Me Time - yêu thương bản thân mình, và đội ngũ LányBeau tin rằng người trẻ Việt Nam chắc chắc sẽ ủng hộ và đồng cảm với thông điệp này của Lánybeau giống như nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã đồng cảm và quyết định đồng hành.
Đồng hành với LányBeau và M-LAB trong vai trò Đại sứ thương hiệu, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP mong muốn hướng các bạn trẻ đến một phong cách sống cân bằng và tích cực hơn. Nghệ sĩ cùng LányBeau đều sẻ chia một quan điểm sống: Vẻ đẹp cùng sức mạnh bền vững cần được xây dựng từ bên trong, thông qua việc chúng ta yêu thương và công nhận chính mình. Vậy nên sự kết hợp giữa một “đại sứ” đầy nhiệt huyết với dòng sản phẩm dưỡng da chứa đựng tinh tuý tự nhiên hứa hẹn sẽ giúp tinh thần Me-Time được lan toả rộng rãi, góp phần vào sứ mệnh cổ vũ những người trẻ trân trọng bản thân của M-LAB.
Từ ngày 16.9.2020, LányBeau chính thức mở bán sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask trên toàn quốc. Dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask sẽ có mặt tại thị trường Việt.
M-LAB Derma Bamboo Mask có 3 phiên bản chính, gồm: - Glow Boost - Sáng hồng rạng rỡ. - Water Restore - Sáng mịn tự nhiên. - Anti Acne, Oil-control - Sáng khỏe tự tin.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập: https://lanybeau.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.