Con Cưng xin 'rút' giải thưởng 1 tỉ đồng

02/08/2018 19:23 GMT+7

Trong văn bản mới gửi Bộ Công thương, Công ty cổ phần Con Cưng xin rút lại đề xuất thưởng 1 tỉ đồng cho người đầu tiên phát hiện sản phẩm không chính hãng.

Nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết ngày 1.8, Công ty cổ phần Con Cưng đã có văn bản gửi Bộ Công thương đề nghị xem xét và giải quyết một vài sự việc liên quan đến hoạt động kinh doanh của Con Cưng.
Trong đó đáng chú ý, liên quan đến đề xuất của Công ty về giải thưởng 1 tỉ đồng dành cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng, Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Minh giải trình hành động trên chỉ nhằm mục đích duy nhất để làm người tiêu dùng yên tâm trong giai đoạn khủng hoảng của Con Cưng, hoàn toàn không có hàm ý nào khác.
Tuy nhiên bản thân công ty cũng đánh giá việc treo thưởng này trong bối cảnh Đoàn kiểm tra đến làm việc là không phù hợp. "Do vậy chúng tôi xin rút đề xuất về việc treo giải thưởng 1 tỉ nói trên", văn bản nêu rõ.
Trước đó, ngày 28.7, trên trang web của Con Cưng xuất hiện thông báo treo thưởng 1 tỉ đồng cho người đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng. Hành động này bị nhiều luật sư, dư luận đánh giá là coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng đang thực thi kiểm tra dấu hiệu sai phạm tại Con Cưng.
Tuy nhiên, giải thưởng này cùng loạt thông báo chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm của Con Cưng đã bất ngờ "biến mất" từ đêm 1.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.