Cocobay ‘dậy sóng’ thị trường với dấu ấn mới mang tên Coco Ocean-Spa Resort

09/03/2017 08:00 GMT+7

Cocobay Đà Nẵng - Tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á đang xuất hiện một dấu ấn mới khiến giới đầu tư không khỏi sôi sục.

Cocobay Đà Nẵng: Chưa bao giờ hết sức hút

Cocobay không chỉ được biết đến như một tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp mà còn là một biểu tượng mới của Đà Nẵng nói riêng và cả Việt Nam nói chung.

Biểu tượng đột phá về hướng đi mới mẻ của ngành du lịch, biểu tượng về một nơi hội tụ các hoạt động giải trí hiện đại bậc nhất Việt Nam với các đại lễ hội thu hút hàng triệu lượt khách được tổ chức hằng năm. Và sắp tới, tổ hợp này còn được kỳ vọng trở thành một biểu tượng về kiến trúc của cả Đà Nẵng.

Cocobay - Tổ hợp du lịch chưa bao giờ hết sức hút
Cocobay - Tổ hợp du lịch chưa bao giờ hết sức hút

Chủ đầu tư Empire Group cho rằng, với nhiều hướng đi đột phá trong năm nay, Cocobay sẽ tiếp tục tự tin tạo sóng thị trường. Và sự ra mắt của Coco Ocean-Spa Resort thời gian qua bước đầu đã minh chứng cho điều này. Ngay sau khi được công bố, Coco Ocean-Spa Resort đã nhanh chóng trở thành sức hút.

Một tuyệt tác giữa một biểu tượng

Toạ lạc ở khu vực mặt tiền Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort trở thành dự án condotel sở hữu tầm nhìn triệu đô “có một không hai” đẹp nhất khu tổ hợp. Tại mọi nơi của dự án, du khách đều có thể thu trọn trong tầm mắt màu xanh bất tận của biển Đông hay khung cảnh tuyệt đẹp của 2 sân golf 18 lỗ đẹp bậc nhất châu Á.

Coco Ocean-Spa Resort sở hữu kiến trúc ấn tượng với hình ảnh của sóng biển
Coco Ocean-Spa Resort sở hữu kiến trúc ấn tượng với hình ảnh của sóng biển

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đắt giá, dự án còn mê hoặc bất kỳ ai ngay cái nhìn đầu tiên bởi lối kiến trúc lượn sóng tuyệt đẹp. Cùng với đó là công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led rực rỡ về đêm khiến cho Coco Ocean-Spa Resort càng trở nên cuốn hút. Những người sáng tạo nên Coco Ocean-Spa Resort mong muốn tạo nên nơi lưu trú tràn đầy năng lượng từ biển xanh cho du khách.

Ấn tượng nhất trong thiết kế của dự án chính là Wave Hill. Quảng trường rộng lớn ôm trọn lấy Coco Ocean-Spa Resrot với hình dáng của những con sóng lăn tăn và bãi cát nhấp nhô. Đặc biệt, Wave Hill còn được thi công bằng vật liệu đặc biệt nhằm tạo độ mềm dẻo nhất định cho quảng trường, giúp du khách thỏa thích vui chơi mà không sợ vấp ngã, chấn thương. Cùng với tuyến phố đi bộ có chiều dài bậc nhất Việt Nam tại Cocobay, Wave Hill sẽ là nơi diễn ra các lễ hội đường phố vui tươi, náo nhiệt.

Mở hướng đi khác biệt

Chủ đầu tư cho biết, không dừng lại ở một dự án bất động sản với những giá trị thặng dư về kinh doanh, Coco Ocean-Spa Resort sẽ trở thành nơi chăm sóc sức khỏe, làm đẹp có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam với sự đầu tư chuẩn mực về Wellness như spa, fitness và yoga.

Đối với các dự án khác, đây là hạng mục nhỏ trong rất nhiều tiện ích được đầu tư cho dự án. Riêng tại Coco Ocean-Spa Resort, spa được đầu tư bài bản nhất, sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đặc biệt cho du khách.

Chăm sóc sức khỏe - Hướng đi mang đến thành công cho dự án
Chăm sóc sức khỏe - Hướng đi mang đến thành công cho dự án

Tổng diện tích khu spa và fitness lên đến 4.500 m2, trải dài trên 3 tầng của Coco Ocean-Spa Resort. Theo Empire Group, với diện tích đầu tư “khủng” này, Coco Ocean-Spa Resort chính là tòa condotel có khu spa và fitness lớn hàng đầu Việt Nam tính đến hiện tại.

Riêng khu vực Spa Center (rộng hơn 3.000 m2) được phát triển theo loại hình spa hiện đại hàng đầu Việt Nam với một quy trình khép kín, chuẩn mực: có đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ làm đẹp, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Ngoài spa, du khách có kỳ nghỉ tại Coco Ocean-Spa Resort còn được trải nghiệm dịch vụ gym, fitness và yoga cao cấp. Khu gym - fitness - yoga rộng khoảng 1.500 m2 bao gồm 20 phòng tập và 5 lớp học mở rộng. Công suất phục vụ tối đa cùng lúc lên đến hàng trăm người.

Bằng sự ra mắt đầy ấn tượng này, Coco Ocean-Spa Resort tự tin tạo sóng thị trường trong thời gian tới.

Để sở hữu dự án condotel độc đáo này, khách hàng chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần với số tiền từ 790 triệu đồng (tương ứng 40%). Số còn lại sẽ được SHB cho vay trong vòng 15 năm, lãi suất 0% đến khi bàn giao dự án.
Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam 0909 949 996 - Miền Bắc 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.