Coca-Cola Việt Nam và IPPG hợp tác phát triển kinh tế - xã hội bền vững

15/08/2019 16:00 GMT+7

Mới đây, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) và Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm hướng tới sứ mệnh phát triển bền vững, tác động tích cực lên nền kinh tế, xã hội.

Với sự tương đồng trong tầm nhìn cùng với chiến lược phát triển rõ ràng, việc bắt tay của hai doanh nghiệp lớn này khẳng định mối quan hệ hợp tác kinh tế bền vững, hướng đến mục tiêu tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Điều này thể hiện ở định hướng tăng cường cơ sở vật chất, nâng cao lưu lượng bán hàng và xây dựng những mô hình, quy trình tiên tiến, hiệu quả giữa Coca-Cola Việt Nam và Tập đoàn IPP.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPP nhận “Chứng nhận Đối tác thương mại danh dự” từ ông Peeyush Sharma - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác kinh doanh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPP nhận “Chứng nhận Đối tác thương mại danh dự” từ ông Peeyush Sharma - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác kinh doanh

Vào năm 2013, Coca-Cola Việt Nam và Tập đoàn IPP đã trở thành đối tác chiến lược để cùng nhau mang lại giá trị cho người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Từ đó, Coca-Cola Việt Nam đã song hành cùng nhiều thương hiệu F&B lớn được quản lý bởi IPPG như Popeyes, Burger King, Domino Pizza, Dunkin’s Donut.
Việc hợp tác giữa Coca-Cola Việt Nam và IPPG không chỉ nhằm mục đích phát triển kinh doanh, đóng góp tích cực cho nền kinh tế mà còn chung tay thực hiện nhiều chương trình thực tiễn để tạo ra giá trị chia sẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Một trong những động thái cụ thể để minh chứng cho điều này đó là thỏa thuận hợp tác xây dựng trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER tại tỉnh Khánh Hòa.
Trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER là một trong những sáng kiến toàn cầu của Coca-Cola

Trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER là một trong những sáng kiến toàn cầu của Coca-Cola

Các trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER của Coca-Cola không chỉ cung cấp nguồn nước uống sạch và các tiện ích cho cộng đồng dân cư, mà đây còn là nơi duy trì chuỗi các chương trình đào tạo E-learning để nâng cao kiến thức và cách thức vận hành kinh doanh, cải thiện thu nhập cho gia đình cho phụ nữ địa phương. Đồng thời khuyến khích người dân hưởng ứng tham gia vào dự án "Thế giới không rác thải".
Coca-Cola Việt Nam tin tưởng rằng khi đi vào hoạt động, trung tâm hoạt động cộng đồng EKOCENTER tại tỉnh Khánh Hòa sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị thiết thực cho người dân nơi đây, cam kết vận hành đúng với chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola Việt Nam và IPPG.
Ông Peeyush - Tổng giám đốc Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam chia sẻ tại lễ ký kết

Ông Peeyush - Tổng giám đốc Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam chia sẻ tại lễ ký kết

“Chúng tôi vinh dự khi được hợp tác cùng Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) lần này. Sự hợp tác này sẽ giúp chúng ta cùng nhau chia sẻ những giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng, đồng thời góp phần phát triển cho nền kinh tế Việt Nam. Tôi tin rằng với tầm nhìn rộng lớn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và sự phát triển đa dạng các lĩnh vực của IPPG, dự án hợp tác cùng Coca-Cola sẽ thành công tốt đẹp” - ông Peeyush - Tổng giám đốc Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.
Là một trong những nhà đầu tư Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam sau khi hai nước bình thường hóa quan hệ, Coca-Cola quan niệm thành công trong kinh doanh phải song hành cùng việc tạo ra những giá trị thiết thực, ý nghĩa cho cộng đồng. Việc ký kết với Tập đoàn IPP để mở rộng quan hệ hợp tác phát triển bền vững được xem là hành động cùng chung tay hiện thực hóa sứ mệnh phát triển bền vững mà cả hai doanh nghiệp đã đặt ra.
Coca-Cola đang phát triển chiến lược kinh doanh để trở thành công ty nước giải khát toàn diện bằng cách cung cấp cho mọi người nhiều hơn các loại đồ uống sáng tạo và đa dạng. Bên cạnh định hướng đa dạng hóa sản phẩm, công ty cũng mang đến những hoạt động thiết thực hỗ trợ cộng đồng và tạo ra 4.000 việc làm trực tiếp và 6-10 lần việc làm gián tiếp thông qua chuỗi cung ứng và 3 nhà máy lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
Hiện tại, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu thế giới, đầu tư Quản lý Trung tâm Thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Bên cạnh đó, IPPG còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỉ đồng và tạo công văn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.
Từ năm 2019, Coca-Cola Việt Nam và IPPG sẽ cùng nhau thực hiện các chiến dịch cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ môi trường và thúc đẩy mô hình kinh doanh của các công ty nhằm duy trì sự phát triển của cả hai bên một cách triệt để, đồng thời hình thành các giá trị xã hội vì một Việt Nam tươi đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.