Cổ phiếu TNS Holdings tăng kịch trần trong ngày giao dịch đầu tiên

30/05/2019 15:15 GMT+7

Ngày 30.5, 13,3 triệu cổ phiếu của CTCP Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (TNS Holdings) với mã chứng khoán TN1 đã chính thức niêm yết tại Sở GDCK TP.HCM (HOSE).

Với mức giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 30.000 đồng/CP, cổ phiếu TN1 sau khi lên sàn hiện đang tăng kịch trần lên mức 36.000 đồng/CP.
TNS Holdings là thành viên đầu tiên thuộc TNG Holdings Vietnam niêm yết trên sàn chứng khoán. Hoạt động chính của TNS Holdings là quản lý các khoản đầu tư góp vốn vào các công ty con như TNS Property (cung cấp dịch vụ quản lý BĐS), TNTrading (tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại), TNS Clean (cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp), Dịch vụ bảo vệ Nhất Việt, Dịch vụ bảo vệ V-One (cung cấp dịch vụ bảo vệ).
TNS Holdings hiện đang quản lý 2,1 triệu m2 diện tích chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại.
Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2018, doanh thu TNS Holdings đạt 517 tỉ đồng, tăng 90%, tương đương 245 tỉ đồng so với năm trước. Riêng quý 1/2019, TNS Holding cho biết đã cán mốc doanh thu 109,8 tỉ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.
Ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng giám đốc TNS Holdings đánh giá tiềm năng tăng trưởng của lĩnh vực cho thuê văn phòng và dịch vụ quản lý vận hành vẫn còn rất lớn. Lợi thế của TNS Holdings để có thể giành lấy thị phần của hoạt động kinh doanh này đó chính là dịch vụ khép kín từ dịch vụ quản lý vận hành cho đến các dịch vụ phụ trợ như vệ sinh, bảo vệ… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.