Cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng của Khu căn hộ cao cấp The Park Residence

14/09/2015 08:00 GMT+7

Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu những căn hộ chuẩn resort The Park Residence. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà - được cam kết thuê đến 15 triệu đồng/tháng trong 12 tháng. Ngoài ra, 50 khách đầu tiên còn nhận ngay quà tặng là 1 lượng vàng 9999.

Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu những căn hộ chuẩn resort The Park Residence. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà - được cam kết thuê đến 15 triệu đồng/tháng trong 12 tháng. Ngoài ra, 50 khách đầu tiên còn nhận ngay quà tặng là 1 lượng vàng 9999.

Cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng của Khu căn hộ cao cấp The Park Residence 1Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ The Park Residence với ưu đãi thanh toán 20% nhận nhà, cam kết thuê đến 15 triệu/tháng và nhận ngay 1 lượng vàng 9999
Ưu đãi được đơn vị phát triển dự án - Tập đoàn M.I.K Corporation dành cho người mua những căn hộ cuối cùng Block B3 và B5 dự án Khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence.
Vào ngày 6.9.2015 vừa qua, Tập đoàn M.I.K Corporation đã tổ chức thành công lễ trao giải chương trình “Trải nghiệm du lịch năm châu cùng Park Premier” với sự tham gia của hơn 500 khách hàng với đại diện của hơn 250 căn hộ Block căn hộ hạng sang Park Premier - thuộc quần thể Khu căn hộ cao cấp The Park Residence. Sự kiện này cũng đánh dấu bước ngoặt của The Park Residence cũng như M.I.K khi dự án đã tiêu thụ hơn 93% tổng số căn hộ. Chính với sức hút này, rổ hàng nhỏ còn lại của The Park Residence đang tạo ra sức hút mãnh liệt với người mua.
Với vị trí chiến lược "Trái tim Nam Sài Gòn", tọa lạc tại trục đường chiến lược bắc - nam của TP.HCM - trục đường Nguyễn Hữu Thọ, The Park Residence được đánh giá là khu căn hộ đón đầu thành công xu hướng trong việc xây dựng dựa trên tiêu chuẩn căn hộ resort của Singapore với mỗi căn hộ được thiết kế thông minh và tinh tế giúp không gian luôn được trong lành và ngập tràn ánh sáng. Không chỉ chú trọng trong thiết kế từng căn hộ, The Park Residence còn được phát triển không gian sống xanh thiên nhiên cho cư dân khi M.I.K dành đến 1,6 ha cho các mảng xanh và tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi chân mây rộng 2.000 m2 (gấp 1,5 lần tiêu chuẩn hồ bơi Olympic), phòng tập gym, yoga có góc nhìn toàn cảnh ra hồ bơi chân mây, đường chạy bộ dọc bờ sông, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cà phê...
Cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng của Khu căn hộ cao cấp The Park Residence 2Khuôn viên xanh rộng 1,6 ha với điểm nhấn là hồ bơi chân mây rộng 2.000 m2 (gấp 1,5 lần tiêu chuẩn hồ bơi chuẩn Olympic) - Ảnh: M.I.K Corporation
Ngoài việc thừa hưởng các tiện ích quốc tế và không gian sống đẳng cấp từ nhiều năm nay, vị trí của The Park Residence còn nằm trên trục đường chiến lược Nguyễn Hữu Thọ, liên kết với các quận trung tâm quận 1, quận 4, quận 3 chỉ hơn 10 phút lái xe. Nhiều khách hàng lựa chọn mua căn hộ The Park Residence vì tin tưởng uy tín từ các đơn vị xây dựng, thiết kế, quản lý nổi tiếng trên thế giới như CPG (Singapore), JLL (Mỹ),... và đặc biệt là đơn vị phát triển hàng đầu M.I.K Corporation.
Với sự phát triển thần tốc, M.I.K Corporation hiện đang là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đây là đơn vị hiếm hoi đã và đang phát triển thành công nhiều dự án tầm cỡ quốc tế với đầy đủ các loại hình bất động sản cao cấp và việc M.I.K chỉ đồng hành cùng với những đối tác lớn trên thế giới thể hiện rõ vị thế và chiến lược sắc bén của mình.
The Park Residence là dự án trọng điểm được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation. Ngoài ra, đơn vị đã phát triển thành công nhiều dự án khác như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (Q.2), khu biệt thự Villa Park (Q.9), nhà phố biệt lập an ninh Park Riverside (Q.9), Imperia Garden (Hà Nội), tòa nhà phức hợp văn phòng - căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon (Q.1) cùng nhiều khu resort và villa cao cấp tại Phan Thiết, Phú Quốc như Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, Sol House Phu Quoc...
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Nhà mẫu khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence - số 12 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM. Đường dây nóng: 18006900 hoặc 0909518986.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.