Cơ hội nhận các siêu xe tổng trị giá gần 5 tỉ đồng tại triển lãm 'Thể hình và giải trí'

21/07/2017 13:05 GMT+7

Vào các ngày 18, 19 và 20.8 tới, triển lãm 'Thể hình và giải trí đầu tiên tại Việt Nam - LEEP ASIA' sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Cơ hội nhận các siêu xe tổng trị giá gần 5 tỷ đồng 1
Triển lãm sẽ có các hoạt động nổi bật như: Hội thảo chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu của ngành tăng cường chất lượng sống (Chủ tịch CMG.ASIA Randy Dobson, CEO VNG Lê Hồng Minh, Giám đốc chiến lược về Digital và Social của Red2digital Oliver Woods…); Thi đấu giữa các võ sĩ Muay Thai quốc tế (dự kiến sẽ có 4 võ sĩ hàng đầu của 4 quốc gia châu Á tham gia).
Ngoài ra, triển lãm dự kiến còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nhân vật có ảnh hưởng và những vận động viên hàng đầu Việt Nam.
Đặc biệt, tại sự kiện cũng sẽ diễn ra lễ bốc thăm trao thưởng các siêu xe thể thao: Jaguar XE Prestige 200PS, Ducati Monster 821, vé máy bay du lịch châu Âu… với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng.
Chuỗi sự kiện nêu trên nằm trong hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn CMG.ASIA. Đây là tập đoàn đầu tư và quản lý các công ty trong các lĩnh vực thể hình - phong cách sống, thẩm mỹ, thời trang, truyền thông, digital marketing, sản xuất phim và công nghệ y học.
Sự kiện dự kiến thu hút khoảng hơn 15.000 người tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.