Cơ hội hút khách du lịch quốc tế tới Cam Ranh

18/12/2018 11:16 GMT+7

Sân bay Cam Ranh sẽ có thêm đường bay kết nối với thị trường quốc tế khi hãng Bangkok Airways sắp đưa vào khai thác đường bay thẳng từ Bangkok (Thái Lan) tới điểm đến dọc bờ biển hấp dẫn hàng đầu Việt Nam này.

Ngày 25.1 tới, hãng hàng không Bangkok Airways sẽ mở đường bay thẳng từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi - Bangkok đến sân bay quốc tế Cam Ranh, khai thác bằng máy bay Airbus 319 có sức chứa 144 khách với tần suất 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ hai, thứ ba, thứ sáu và chủ nhật. Đây là đường bay mới nhất nối điểm đến hấp dẫn hàng đầu hiện nay của Việt Nam với thị trường quốc tế.
Đường bay mới của Bangkok Airways mở ra ngay sau khi Sân bay quốc tế Cam Ranh đưa vào hoạt động nhà ga quốc tế mới có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 3.735 tỉ đồng. Nhà ga mới hiện có khả năng đón 4 triệu lượt khách mỗi năm, và sẽ được mở rộng thêm để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của du khách. Hiện sân bay Cam Ranh đón hơn 30 chuyến bay quốc tế mỗi ngày.
Trong vài năm trở lại đây, Việt Nam Airlines, Vietjet Air, China Southern, Air China, Jetstar Pacific Airlines, Loong Air, Sichuan Airlines... cũng đã liên tục đưa vào khai thác đường bay thẳng kết nối Cam Ranh với các thành phố lớn tại Nga, Malaysia, Trung Quốc, chứng tỏ sức hút ngày càng lớn của điểm đến đang được đánh giá là hấp dẫn hàng đầu hiện nay của Việt Nam.
Từ lâu được xem là cửa ngõ đến thành phố biển Nha Trang nhộn nhịp, Cam Ranh nhanh chóng phát triển thành một điểm đến hấp dẫn với sức hút mạnh mẽ đến từ sự phát triển của Bãi Dài - bãi biển cát trắng tuyệt đẹp dài 8 km đường bờ biển chỉ cách sân bay chưa tới 5 phút di chuyển.
Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Anam CTV
Từ năm 2015, đã có hơn 30 dự án khách sạn nghỉ dưỡng được cấp phép đầu tư xây dựng dọc theo bãi biển này, trong đó có nhiều tên tuổi quốc tế lớn mà điển hình là The Anam - khu nghỉ dưỡng cao cấp rộng 12 héc ta mới khai trương vào tháng 4.2017. Sân golf KN Golf Links vừa khai trương tháng 11 vừa qua do huyền thoại golf Greg Norman thiết kế cũng là một điểm nhấn cho bản đồ golf tại vùng biển Nam Trung bộ.
Sân golf KN Golf Links vừa khai trương tháng 11 vừa qua do huyền thoại golf Greg Norman thiết kế CTV
“Với sự hiện diện của nhiều khu nghỉ dưỡng quốc tế tại Cam Ranh trong một vài năm tới, cùng với cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh như việc mở rộng Sân bay quốc tế Cam Ranh nhằm đáp ứng nhu cầu lượng khách ngày càng gia tăng, Cam Ranh sẽ sớm trở thành một tên tuổi lớn, cạnh tranh cùng Đà Nẵng, Phuket hay thậm chí là Bali trong danh sách những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất châu Á”, ông Sulaiman Zainul Abidin, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc điều hành của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh dự báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.