Cơ hội cuối cùng mua căn hộ Cityland Park Hills

14/12/2017 08:00 GMT+7

Với 440 căn hộ được giao dịch thành công chỉ sau hai đợt mở bán, Cityland Park Hills đã trở thành dự án căn hộ nổi bật ở khu vực phía Bắc TP.HCM.

Cityland dự kiến công bố đợt hàng tiếp của căn hộ Cityland Park Hills vào tháng 12.2017. Đây là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ tại khu đô thị kiểu mẫu cùng tên tại quận Gò Vấp.
Điểm sáng khu vực Bắc Sài Gòn
Căn hộ Cityland Park Hills là một trong những dự án được giới chuyên gia đánh giá cao trên thị trường bất động sản TP.HCM. Yếu tố tạo nên sự đẳng cấp của dự án này là được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills quy mô lên đến 27 ha, tổng vốn đầu tư 6.000 tỉ đồng, tại trung tâm quận Gò Vấp.
Là dự án phức hợp khu vực Bắc Sài Gòn với hai mặt tiền đường Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng, khu đô thị Cityland Park Hills hội tụ rất nhiều yếu tố nổi bật. Từ đây đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 10 phút và vào trung tâm thành phố trong vòng 15 phút.
Theo quy hoạch, Cityland Park Hills cung cấp cho thị trường 973 căn nhà phố, biệt thự, 968 căn hộ và hàng loạt tiện ích như siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 héc ta, trường mầm non và trường phổ thông liên cấp, trung tâm y tế và công viên cây xanh rộng hơn 2 héc ta. Với các hạng mục này, khu đô thị Cityland Park Hills đã được Dot Property (Singapore) trao giải thưởng “Khu Phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 - Best Mix-Used Vietnam 2017” vào tháng 5 vừa qua.
“Hấp lực” căn hộ Cityland Park Hills
Trong số 440 căn hộ tiêu thụ thành công nói trên, có 220 căn được mở bán đợt 1 vào cuối năm 2016 với thời gian chỉ một tháng. 220 căn còn lại tiêu thụ chỉ trong khoảng 10 ngày thuộc đợt mở bán thứ 2 vào đầu tháng 10 vừa qua, chiếm tỷ lệ 97% so với số sản phẩm công bố ra thị trường.
Phối cảnh 5 block căn hộ Cityland Park Hills
Phối cảnh 5 block căn hộ Cityland Park Hills
Lý giải sức hút của dự án, nhiều chuyên gia cho biết ba yếu tố cơ bản đã giúp Cityland Park Hills tỏa sáng bao gồm:
Thứ nhất, sự xuất hiện của khu đô thị Cityland Park Hills đã góp phần làm thay đổi toàn diện bộ mặt đô thị của khu vực Gò Vấp và đẩy giá trị bất động sản tăng vọt.
Thứ hai, dự án tọa lạc ở vị trí đất vàng của nội đô quận đông dân cư, xung quanh được thừa hưởng cơ sở hạ tầng với các tuyến kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng.
Thứ ba, mua nhà trong khu đô thị, cư dân tận hưởng 3 tầng tiện ích khép kín gồm tiện ích nội khu căn hộ, tiện ích toàn khu phức hợp và các tiện ích đô thị xung quanh dự án. Trở về sau một ngày làm việc, cư dân không cần phải di chuyển đi đâu xa, bởi các tiện ích về nhu cầu sinh hoạt sống hằng ngày đều được đáp ứng ngay tại trong khuôn viên của khu đô thị.
Đón cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ
Theo thông tin từ Cityland, giữa tháng 12.2017, công ty dự kiến công bố đợt 3 căn hộ Cityland Park Hills. Với giá bán chỉ từ 2 tỉ đồng/căn 70 m2, đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng đang muốn sở hữu căn hộ trong khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills với giá gốc của chủ đầu tư. Mức giá này không chỉ quá hấp dẫn so với mức độ đầu tư căn hộ và các tiện ích hiện hữu khách hàng được thụ hưởng mà còn so với giá trị gia tăng từ những lợi thế hiếm có của Cityland Park Hills. Bởi với đà phát triển như hiện nay và tiến độ xây dựng thần tốc của Cityland Park Hills, giá căn hộ có thể sẽ tăng cao khi bước sang năm 2018.
Đại diện chủ đầu tư Cityland cho biết trong đợt tung hàng cuối năm 2017, bên cạnh các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ có diện tích từ 70 - 120 m2, sẽ có khoảng 50 căn hộ 1 phòng ngủ với “view” hướng ra công viên và hồ cảnh quan được chào bán. Đây là cơ hội dành cho các gia đình trẻ, những người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền chi trả hợp lý. Đối với các khách hàng đầu tư, đây cũng là những sản phẩm nhiều tiềm năng sinh lợi và tính thanh khoản cao vì thị trường bất động sản hiện nay rất khan hiếm căn hộ diện tích nhỏ.
Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills
Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills
Để đăng ký đặt chỗ hoặc tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0968 22 88 11 - Website: http://cityland.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.