Có gì trong triển lãm ‘Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở’ tại Đồng Nai ?

08/11/2018 09:00 GMT+7

Ngày 10.11, LDG Group tổ chức triển lãm “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” tại Đồng Nai với sự tham gia của nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực công nghệ và năng lượng sạch.

Triển lãm “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” được tổ chức tại khuôn viên dự án khu đô thị thương mại Viva Park ở Trảng Bom, Đồng Nai. Đây là dự án khu đô thị hiện đại khép kín được thiết kế và xây dựng theo mô hình khu đô thị thông minh với nhiều tính năng hiện đại.
Nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực công nghệ điện thông minh và năng lượng sạch sẽ tham gia giới thiệu sản phẩm tại triển lãm này. Trong đó có những đơn vị nổi bật như Công ty điện mặt trời Vũ Phong, Công ty điện thông minh Lumi Việt Nam, công ty cung cấp công nghệ máy lọc nước tại vòi BWT…
Triển lãm “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” được tổ chức vào ngày 10.11 tại khu đô thị thương mại Viva Park ở Trảng Bom, Đồng Nai
Triển lãm “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” được tổ chức vào ngày 10.11 tại khu đô thị thương mại Viva Park ở Trảng Bom, Đồng Nai
Các đơn vị này sẽ trưng bày gian hàng tại triển lãm để giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ hiện đại được áp dụng vào mô hình nhà ở đô thị. Trong đó, dự án Viva Park sẽ là khu đô thị kiểu mẫu tại Đồng Nai ứng dụng công nghệ hiện đại này trong từng căn nhà phố mang đến cuộc sống tiện nghi, an toàn và thân thiện với môi trường cho cư dân.
Các đơn vị tham gia triển lãm công nghệ điện thông minh sẽ giới thiệu những tính năng mới nhất của công nghệ 4.0 áp dụng trong nhà ở. Tất cả thiết bị điện trong nhà được kết nối internet giao tiếp hai chiều thông qua thiết bị xử lý trung tâm. Cư dân có thể kiểm soát tình trạng các thiết bị điện trong gia đình từ bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào chỉ với một tablet hoặc smartphone trong tay.
Khu đô thị thương mại Viva Park tại Đồng Nai được ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở
Khu đô thị thương mại Viva Park tại Đồng Nai được ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở
Ứng dụng công nghệ và năng lượng sạch vào các khu đô thị đang là xu hướng của thời đại mới. Ví dụ tại dự án Viva Park sẽ sử dụng nguồn năng lượng sạch để vận hành khu đô thị. Đây được xem là sự đột phá của LDG Group khi ứng dụng những xu hướng hiện đại vào dự án nhằm bảo vệ môi trường và phát triển khu đô thị theo hướng bền vững. Toàn bộ hệ thống đèn đường chiếu sáng, đèn trang trí công viên, đèn hàng rào nhà phố tại Viva Park đều sử dụng nguồn năng lượng mặt trời để tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, dự án này cũng trang bị công nghệ lọc nước sạch tại vòi để đảm bảo sức khỏe cho cư dân.
Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích cũng như tham gia các trò chơi để nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, khách tham quan còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như bộ sản phẩm trọn gói nhà thông minh trị giá 30 triệu đồng, phiếu giảm giá chi phí lắp đặt điện thông minh, tivi 43 inch, nồi cơm điện cao cấp…
Triển lãm “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” đang thu hút nhiều khách hàng đăng ký tham quan. Đây sẽ là triển lãm mang đến những kiến thức mới mẻ về công nghệ thông minh và sử dụng nguồn năng lượng sạch trong mô hình nhà ở hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.