Có gì trong triển lãm kim cương tiền tỉ của Lý Nhã Kỳ

21/06/2015 11:36 GMT+7

(TNO) Chỉ những khách mời chọn lọc mới được vào khám phá hơn 200 tuyệt tác trang sức kim cương và đá quý của Lý Nhã Kỳ tại showroom thời trang của cô ở 30 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) trong 3 ngày 19, 20 và 21.6.

(TNO) Chỉ những khách mời chọn lọc mới được vào khám phá hơn 200 tuyệt tác trang sức kim cương và đá quý của Lý Nhã Kỳ tại showroom thời trang của cô ở 30 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM) trong 3 ngày 19, 20 và 21.6.

Tất cả các trang sức tiền tỉ được đặt trong những lồng kính chống đạn, nhưng Lý Nhã Kỳ luôn nhiệt tình thử trang sức cho khách, kể cả những món hàng có giá chục tỉ đồng, khi họ có nhu cầu tìm hiểuTất cả các trang sức tiền tỉ được đặt trong những lồng kính chống đạn, nhưng Lý Nhã Kỳ luôn nhiệt tình thử trang sức cho khách, kể cả những món hàng có giá chục tỉ đồng, khi họ có nhu cầu tìm hiểu
Triển lãm diễn ra trong không gian rộng gần 600 m2, trưng bày những tác phẩm trang sức độc, hiếm do chính tay nhà thiết kế kim cương, con gái của ông trùm kim cương thế giới Paolo Piovan, cùng giám đốc thương hiệu bay từ Ý sang để trực tiếp giao lưu và thuyết minh cho những bộ trang sức xa hoa hoa này.
Không tiết lộ cụ thể về tổng trị giá các món nữ trang có tại triển lãm lần này, tuy nhiên, trong hơn 200 bộ trang sức được trưng bày tại đây, rất nhiều món nữ trang có giá trị cao như chiếc nhẫn 11 carat kim cương trắng trị giá 60.000 USD, hoa tai kim cương đồng bộ 80.500 USD, cài áo đính ruby trị giá 120.000 USD, vòng cổ đính 100% kim cương thiên nhiên giá 319.000 USD...
Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú trước độ tinh xảo những tác phẩm kim cươngĐàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú trước độ tinh xảo những tác phẩm kim cương
Lý Nhã Kỳ cho biết sở dĩ Paolo Piovan chọn cô hợp tác triển lãm nữ trang không chỉ vì đây là dịp thương hiệu kỷ niệm 60 năm, mà còn là vì showroom của cựu Đại sứ Du lịch Việt kinh doanh phân phối sản phẩm này rất tốt tại thị trường Việt Nam. “Để so sánh với các nước lớn khác thì doanh số dĩ nhiên không bằng, nhưng nếu tính một quốc gia đang phát triển, thị trường nhỏ thì Việt Nam lại có năng lực mua đạt tỷ lệ cao so với mặt bằng thu nhập chung. Người Việt Nam thật sự có nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ, có những khách hàng của tôi đã mua 50 - 100 ngàn USD cho sản phẩm giá trị”, Lý Nhã Kỳ cho biết.
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh tiết lộ cô mở triển lãm kim cương không chỉ để bán hàng, mà còn là để cho người Việt tiếp cận với các tác phẩm đỉnh cao của thế giới, cảm nhận hết giá trị trang sức thông qua độ tinh tế, kỹ thuật chế tác điêu luyện và chất lượng đến từ thương hiệu đẳng cấp. Cô mở triển lãm trong 3 ngày 19, 20 và 21.6 chỉ dành cho 100 khách mời riêng. Tất cả đều sẽ phải qua một anh vệ sĩ cao to lực lưỡng trực tiếp mở cửa bằng thẻ từ mới có thể vào chiêm ngưỡng bộ sưu tập tiền tỉ này.
Lý Nhã Kỳ
Để tiếp khách hàng, Lý Nhã Kỳ khoác lên người những bộ trang sức tiền tỉ như cài tóc làm bằng vàng trắng đính kim cương và ngọc trai hồng giá 37.000 USD, đôi bông tai trai nam hải nạm kim cương giá 25.400 USD, vòng cổ ngọc trai và kim cương giá 11.500 USD, đồng hồ kim cương 200.000 USD, đặc biệt là chiếc nhẫn từng đoạt giải nhất thiết kế kim cương tại Paris “mang tên người đàn bà bí ẩn” mà cô cho biết không bán
Chú công tinh tế đặt ngay sảnh trước showroom thời trang không chỉ để trang trí mà còn khéo léo tạo sự kín đáo cho các tác phẩm trưng bày bên trong
Chiếc tủ chứa đựng bộ sưu tập đắt nhất với nhẫn 11 carat kim cương trắng 60.000 USD, vòng cổ 319.000 USD, hoa tai 80.500 USD, cài áo: 120.000 USD, nhẫn 71.000 USD
Cận cảnh một số các sản phẩm được trưng bày trong triển lãm nữ trang của kiều nữ họ Lý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.