Có gì tại Charm Diamond khiến khách hàng săn lùng?

22/09/2021 08:00 GMT+7

Charm Diamond thổi một làn gió mới cho thị trường bất động sản tại Bình Dương với sức hút vô cùng lớn. Đây là dự án được mong đợi nhất thị trường căn hộ cao cấp tại Dĩ An trong quý 3/2021

Vị trí chiến lược - kết nối đa chiều

Tọa lạc tại ngã tư 550, tuyến đường huyết mạch của TP.Dĩ An, cư dân sống ở tòa tháp 35 tầng - Charm Diamond được tận hưởng nơi an cư vừa đảm bảo được sự riêng biệt, vừa thuộc khu vực có hệ thống giao thông kết nối đa chiều. Ở đây có sẵn hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp như Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân Golf Sông Bé Resort. Đặc biệt, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển tới TP.HCM trong vòng 20 phút.
Charm Diamond nằm tại ngã tư 550, tuyến đường huyết mạch của TP.Dĩ An

Charm Diamond nằm tại ngã tư 550, tuyến đường huyết mạch của TP.Dĩ An

Tiện ích 5 sao dành cho cư dân tinh hoa

Sở hữu không gian xanh theo cả chiều dọc và chiều ngang, với 2 công viên rộng hàng ngàn mét vuông, tòa tháp Charm Diamond tích hợp hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao và đặc quyền chỉ dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa của dự án. Như hồ bơi công nghệ điện phân muối, khu vực Spa trị liệu như ở resort, vườn BBQ, khu thư viện, giải trí và câu lạc bộ nhạc họa... Cư dân của Charm Diamond sẽ được tặng gói Charm Care trị giá lên đến 800 triệu đồng (tận hưởng đặc quyền Charm Spa, Charm Fitness, Charm Club trong vòng 10 năm).
Charm Diamond hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cư dân

Charm Diamond hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cư dân

Với tiêu chuẩn 5 sao hệ sinh thái nhà hàng, coffee, bar cao cấp với tầm nhìn "sky view - triệu đô" không giới hạn trên tầng mái chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Đây chính là điểm cộng của dự án, một không gian lý tưởng ngắm nhìn toàn thành phố mới Dĩ An về đêm. Ngoài ra, chủ đầu tư Charm Group dự kiến kết hợp với đơn vị quản lý danh tiếng là TOKYO PM Vietnam để đảm bảo từng chi tiết của Charm Diamond đều làm hài lòng cư dân.

Phố hàng hiệu sành điệu bậc nhất Dĩ An

Điều đặc biệt, cư dân tòa tháp Charm Diamond với “một bước xuống phố” đã có thể tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp hiếm có mỗi ngày. Trung tâm thương mại Vincom Plaza trong khuôn viên dự án hoạt động náo nhiệt với 6 tầng, bao gồm rạp chiếu phim Lotte gần 1.500 m², khu cửa hàng mua sắm, ẩm thực đa phong cách.
Phố hàng hiệu sành điệu bậc nhất Dĩ An

Phố hàng hiệu sành điệu bậc nhất Dĩ An

Hơn thế nữa, toàn bộ tầng 1 và 2 của tòa tháp Charm Diamond là dãy “phố hàng hiệu sành điệu” phục vụ cho nhu cầu mua sắm, ẩm thực, quy tụ hàng loạt thương hiệu danh tiếng trên thế giới, dự kiến sẽ góp phần thu hút hàng triệu khách từ khắp nơi đến lưu trú, tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ mỗi năm. Đây sẽ là “thỏi nam châm” thu hút khách hàng nước ngoài tìm đến Charm Diamond.

Thiết kế căn hộ thông minh và tối đa diện tích sử dụng

Chủ đầu tư xây dựng Charm Diamond là “nơi để trở về”, chính vì vậy căn hộ được thiết kế theo hướng thời thượng, hiện đại, đón nắng gió tự nhiên. Với hơn 500 căn hộ, Charm Diamond mang đến không gian sống vừa riêng tư vừa đảm bảo tính cộng đồng phù hợp. Thiết bị nội thất bàn giao từ các thương hiệu lớn mang đến sự sang trọng cho cư dân.
Thiết kế căn hộ thông minh đón nắng gió tự nhiên

Thiết kế căn hộ thông minh đón nắng gió tự nhiên

Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ cao nhất, đáp ứng nhu cầu cho những gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài có từ 2 - 4 thành viên, cũng là loại hình căn hộ dễ dàng mua bán - cho thuê tại Dĩ An bởi sức cầu đông đảo. Đây chính là lợi thế vàng giúp đảm bảo biên độ lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư cá nhân.

Chủ đầu tư uy tín tạo tiếng vang trên thị trường

Ngoài những lợi thế từ nội tại dự án, Charm Diamond còn là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Charm Group đang tạo được tiếng vang lớn trên thị trường qua các dự án như Charm Resort Long Hải, hay tòa tháp Ruby, Sapphire của khu phức hợp Charm City đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị bàn giao và cất nóc. Với kinh nghiệm sẵn có từ các dự án nghỉ dưỡng, chủ đầu tư xây dựng Charm Diamond theo tiêu chuẩn resort 5 sao tích hợp các tiện ích, dịch vụ đặc quyền, hội tụ đầy đủ các yếu tố như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.
Đây chính là bước đột phá đưa Charm Diamond trở thành khu căn hộ cao cấp được “săn đón” tại TP.Dĩ An, định vị chuẩn mực sống đẳng cấp, là chốn đi về của giới tinh hoa. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Charm Diamond đã được thị trường đón nhận một cách rất tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.