Có gì ‘nóng’ trong khu nghỉ dưỡng đối diện khu giải trí Cửa Hội tại Cửa Lò

15/10/2019 08:00 GMT+7

Đầu tháng 9, Cua Lo Beach Villa - Khu nghỉ dưỡng 5 sao trong quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Bắc Trung bộ chính thức được công bố ra thị trường. Ngay khi công bố, dự án này nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ.

Hiện tại, Cua Lo Beach Villa đang là tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cửa Lò. Khảo sát thực tế, mỗi ngày có 50 -70 khách từ Vinh, Hà Nội, Thanh Hóa, Hà Tĩnh đổ về dự án tham quan.
Cua Lo Beach Villa là một trong những khu phức hợp nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Cửa Lò với 16 ha với: 150 căn biệt thự - nhà phố, khu khách sạn 5 sao rộng 3ha, khu khách sạn 3 sao rộng 1 ha, khu siêu thị rộng 1 ha và khu thể thao rộng 1 ha.
Dự án này hút khách khi sở hữu vị trí đẹp hiếm có tại Cửa Lò. Khu nghỉ dưỡng này nằm trên mảnh đất kim cương 16 ha, trên mặt tiền đường Bình Minh và Đại Lộ Vinh - Cửa Lò. Theo quy hoạch, đại lộ Vinh - Cửa Lò có chiều dài 13 km với lộ giới hơn 120 m. Khi hoàn thành, đại lộ này sẽ trở thành cung đường resort tỉ đô làm thay đổi toàn bộ diện mạo của Vinh - Cửa Lò.
Đầu tháng 9, UBND tỉnh Nghệ An đã chấp thuận đầu tư cho 11 dự án, có tổng quy mô hơn 10.000 ha và tổng mức đầu tư khoảng 92 nghìn tỉ đồng (4 tỉ USD) trên cung đường này. Đây đều là các dự án trọng điểm của các tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Bao quanh 2 phía của Cua Lo Beach Villa là khu nghỉ dưỡng 5 sao và sân Golf 27 chỗ tiêu chuẩn quốc tế rộng hàng trăm ha. Đây là 2 thiên đường nghỉ dưỡng hút đông khách du lịch Cửa Lò bậc nhất ở thời điểm hiện tại.
Đối diện Cua Lo Beach Villa là siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội nằm trên đảo Hòn Ngư với điểm nhấn sở hữu hệ thống cáp treo vượt biển 3.500 m (dài bậc nhất Việt Nam). Theo công bố từ chủ đầu tư, khu giải trí này có quy mô gần 200 ha, với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỉ đồng. Siêu tổ hợp giải trí này sẽ tích hợp thủy cung, phố đi bộ, hàng chục trò chơi cảm giác mạnh, vườn hoa 4 mùa, công viên nổi, vòng quay mặt trời và và đặc biệt là công trình kết hợp nhu cầu du lịch tâm linh với ngôi chùa Song Ngư được xây dựng từ thế kỷ thứ 13, một trong những di tích văn hóa đặc trưng lâu đời của vùng đất này. Dự án sẽ chính thức được khởi công vào cuối tháng 10.2019 và đưa vào vận hành đón 5 triệu khách mỗi năm.
Hiện tại, các biệt thự của khu nghỉ dưỡng này đang được chủ đầu tư chào bán ở mức 18 triệu đồng/m2. Tính ra mỗi căn biệt thự của dự án chỉ có giá khoảng 3 tỉ đồng/căn. Tuy nhiên, theo chủ đầu tư, mức giá ưu đãi này chỉ áp dụng cho một số lượng vài chục căn biệt thự được chào bán trong đợt đầu.
Mức giá này được đánh giá là mềm so với một dự án nghỉ dưỡng 5 sao, có đầy đủ tiện ích trong khuôn viên, tọa lạc trên mặt tiền đường Bình Minh và đại lộ Vinh - Cửa Lò, nằm trong quần thể nghỉ dưỡng - giải trí lớn bậc nhất Bắc Trung Bộ (Siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội - Cua Lo Beach Villa - Golf Cửa Lò Paradise…). Được biết, hiện tại giá các lô đất xung quanh Cua Lo Beach Villa có giá giao dịch khoảng 25-30 triệu đồng/m2.
Theo khảo sát thực tế, hiện tại hầu hết các khách hàng sở hữu Cua Lo Beach Villa chủ yếu tập trung tại Vinh - Hà Nội - Hà Tĩnh, sở hữu biệt thự tại khu nghỉ dưỡng này làm second home nghỉ dưỡng cuối tuần. Khách hàng Hà Nội sẽ mất 3 tiếng để di chuyển tới dự án, riêng khách ở Vinh thì chỉ mất 10 phút.
Hiện tại, trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Cua Lo Beach Villa là một trong số ít dự án sở hữu lâu dài. Dự án đã có sổ từng nền cũng như hoàn thiện toàn bộ hạ tầng. Số dự án có pháp lý chuẩn chỉnh như Cua Lo Beach Villa trên thị trường nghỉ dưỡng tính đến nay chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Được biết, sau nửa tháng công bố ra thị trường, hiện dự án đã có gần 300 đăng ký quyền giữ chỗ. Đây là con số giao dịch ấn tượng tại thị trường bất động sản Nghệ An.
Dự án được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao, khi siêu tổ hợp giải trí Cửa Hội khởi công vào cuối tháng 10 này, và đi vào hoạt động trong 2 năm tới.
Anh Hùng, khách Hà Nội sở hữu biệt thự tại dự án này nhẩm tính: “Với lợi thế nằm đối diện khu giải trí này, khu nghỉ dưỡng 5 sao Cua Lo Beach Villa được dự đoán sẽ trở thành điểm đến lưu trú số một khách du lịch đến đảo Hòn Ngư vui chơi. Nếu vận hành cho thuê với mức giá chỉ từ 4-5 triệu đồng/ngày thì giá trị mỗi căn biệt thự tại Cua Lo Beach Villa sẽ mang lại doanh thu 600-700 triệu đồng mỗi năm. Trừ đi chi phí vận hành, bán hàng, số lợi nhuận thu về khoảng 430 triệu đồng, tương đương 15% một năm. Vừa an toàn về dòng tiền đầu tư với cùng một số vốn bỏ ra nhưng tỷ suất lợi nhuận ở đây luôn cao hơn do có lợi về tiến độ thanh toán”.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 09.8888.5090 - 09.444.33.567
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.