Có gì bên trong trung tâm thương mại Gigamall vừa khai trương đầu năm 2019?

Dịp tết vừa qua, TTTM Gigamall đã trở thành một điểm đến cho khu vực phía đông thành phố và cả các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.

Khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác hiện đại

Trong thời điểm mà các trung tâm thương mại (TTTM) thay nhau mọc lên như nấm, các “tân binh” như Gigamall cần lựa chọn một lối đi mới khôn ngoan để tạo điểm khác biệt cho riêng mình. Nói cách khác, các TTTM muốn tồn tại và khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng cần phải nắm bắt được xu hướng nhu cầu mới của người dân, luôn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo tính tiện lợi và mang đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.
Hiện tại, trên thị trường TP.HCM, các địa điểm vui chơi phức hợp không quá nhiều, nhất là những hình thức và thể loại giải trí hiện đại và tân tiến. Hiểu được thị trường và xu hướng khách hàng, TTTM Gigamall đã ra đời với phương châm mang lại những trải nghiệm giải trí đúng điệu cho mọi đối tượng. Và khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác JP World chính là một minh chứng cụ thể cho điều đó.
Với diện tích hơn 1.500 m2 - Khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác JP World lần đầu xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệm ấn tượng và khó quên cho người xem
Với diện tích hơn 1.500 m2 - Khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác JP World lần đầu xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệm ấn tượng và khó quên cho người xem

Thiên đường ẩm thực đa dạng

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường bất động sản CBRE Việt Nam, các TTTM đang ngày càng dành nhiều diện tích cho lĩnh vực ăn uống hơn. Và dễ dàng nhận thấy, nhu cầu ẩm thực của người dân TP.HCM đang tăng cao, đặc biệt đối với loại hình nhà hàng, quán ăn có thương hiệu và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2
Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2
Với tiêu chí “Tươi ngon trọn vị”, Giga Deli & Giga Bakery luôn tạo ra những món ăn không chỉ bắt mắt, phù hợp với nhu cầu người mà còn đảm bảo vị thơm ngon, chất lượng
Với tiêu chí “Tươi ngon trọn vị”, Giga Deli & Giga Bakery luôn tạo ra những món ăn không chỉ bắt mắt, phù hợp với nhu cầu người mà còn đảm bảo vị thơm ngon, chất lượng

Mua sắm thỏa thích

Mảng mua sắm tại Gigamall sẽ là địa điểm ghi dấu ấn với khách hàng ở mọi độ tuổi với nhiều nhu cầu khác nhau với Đại siêu thị Coop Xtra với diện tích sàn hơn 7.000 m2 và hàng loạt các cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood… đã đi vào hoạt động, phục vụ người dân Sài Gòn trong dịp năm mới. Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có thể kể đến như: Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax,… cũng đã gia nhập TTTM Gigamall.
Từ giờ, người dân Thủ Đức và các khu vực lân cận đã có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm
Từ giờ, người dân Thủ Đức và các khu vực lân cận đã có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm
Ngoài ra, TTTM Gigamall còn là nơi tập trung của những thương hiệu nổi tiếng khác trong các lĩnh vực như: làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe... như: Trung tâm thể thao California Fitness & Yoga với diện tích hơn 3.000 m2 với hồ bơi trong nhà hiện đại nhất. Lĩnh vực làm đẹp cũng được chăm chút với sự hiện diện của Viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.
Với thông điệp chủ đạo “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, Gigamall hứa hẹn là một nơi cho mọi nhu cầu của người dân Việt Nam nói chung và dân cư các khu vực lân cận nói riêng.
TTTM Gigamall chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12.1.2019 tại địa chỉ 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU