CityLand lên tiếng về việc bị nhầm lẫn thương hiệu

28/12/2018 09:15 GMT+7

Vừa qua, báo chí đưa thông tin về việc Công ty Địa ốc City Land bán đất nền trái luật tại dự án khu dân cư Green City 3 Bình Dương, bị thanh tra toàn bộ dự án.

Các bài báo nêu thông tin chung về công ty như “Công ty City Land”, “City Land”, “công ty BĐS City Land”. Khi thông tin này vừa xuất hiện, đã có nhiều người mua nhà, giới đầu tư, chuyên gia địa ốc… hiểu nhầm công ty đang có các thông tin tiêu cực trên là CityLand (Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố) - một chủ đầu tư bất động sản (BĐS) có trụ sở tại TP.HCM.
Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố vừa cho biết, CityLand và công ty đang có thông tin bị thanh tra dự án là hai công ty hoàn toàn khác nhau, không hề có mối liên hệ nào. Việc các báo đài đăng tải thông tin về một đơn vị cùng tên bị thanh tra dự án với tiêu đề chỉ nhắc đến tên viết tắt City Land đã dẫn đến nhầm lẫn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu 15 năm của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố (CityLand).
CityLand hiện là chủ đầu tư của các dự án BĐS cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội và Phú Quốc, tạo được chữ tín và sự tin tưởng trên thị trường BĐS. Trao đổi với báo chí, đại diện CityLand cho biết: “Chúng tôi khẳng định CityLand không liên quan gì đến các dự án và hoạt động của công ty đang bị thanh tra mà báo chí phản ánh. CityLand luôn hoạt động với phương châm: uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và tuân thủ các quy định của pháp luật. Trước nguy cơ bị nhầm lẫn thương hiệu và có thể gặp những thiệt hại không mong muốn, chúng tôi thấy cần phải lên tiếng về sự việc trên. Đồng thời rất mong báo đài trong quá trình xử lý thông tin, vui lòng đăng thông tin chính xác, rõ ràng của đơn vị đang bị thanh tra, tránh thông tin viết tắt chung là City Land, gây hiểu nhầm như vừa qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.