Citibank hợp tác cùng Lazada ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

19/11/2019 09:00 GMT+7

Ngân hàng Citi Việt Nam hợp tác cùng Lazada công bố phát hành dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam, có tên gọi Lazada Citi Platinum.

Với thẻ này, lần đầu tiên chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của Citibank.
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử mạnh mẽ, Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới.
Tổng giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng bán lẻ - Natasha Ansell - khẳng định: Đây là một bước tiến trong lĩnh vực hợp tác thẻ tín dụng, cho thấy sức mạnh của thương mại điện tử kết hợp với những lợi thế của một nền tảng tài chính toàn cầu.
“Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu đồng thời là điểm mua sắm thời thượng đối với người Việt, Lazada tiếp tục đổi mới sản phẩm theo hướng tích hợp điểm thưởng, trải nghiệm mua sắm dễ chịu với những ưu đãi tốt nhất. Với thông điệp “Nhịp tim dẫn bước đam mê”, thẻ tín dụng Lazada Citi tạo cơ hội tuyệt vời cho người mua hàng bằng những giải pháp thanh toán điện tử không dùng tiền mặt thời thượng và cung cấp nhiều giá trị bên ngoài khác. Chúng tôi rất phấn khích khi hợp tác với Citi để mang loại thẻ này đến với khách hàng”, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.