Citadines Marina Halong: Chọn mặt gửi vàng

24/04/2017 17:29 GMT+7

Ngày 14.4 vừa qua, lễ ra mắt dự án Citadines Marina Halong với các đơn vị phân phối bán hàng đã được diễn ra.

Sự kiện thu hút hàng trăm nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đơn vị đã có dịp hợp tác với Tập đoàn BIM Group trong nhiều năm qua.

Trong không khí sôi động và náo nhiệt, dự án mới Citadines Marina Halong nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao từ các đơn vị bán hàng.

Tại buổi ra mắt dự án Citadines Marina Halong đến các đơn vị bán hàng, BIM Group đã phối hợp với hệ thống các sàn giao dịch khác nhau tổ chức đào tạo dự án một cách chuyên nghiệp, bài bản, quy mô. Thông qua chương trình các đơn vị đối tác đã có cái nhìn tổng quan sâu sắc và hiểu rõ và dự án Citadines Marina Halong cũng như BIM Group. Nhiều ý kiến bày tỏ đây chính là bí quyết thành công trong mỗi đợt mở bán của Tập đoàn BIM Group khi sở hữu trong tay những chính sách bán hàng có ưu đãi tuyệt vời và đội ngũ nhân viên kinh doanh dày dạn kinh nghiệm.

Cụ thể về Citadines Marina Halong, dự án bao gồm 637 căn hộ dịch vụ khách sạn (condotel) và 176 căn hộ cao cấp (chung cư) với đa dạng các tiện ích như bể bơi vô cực, bể bơi trên mái, hệ thống nhà hàng, siêu thị, phòng tập gym, khu vui chơi, quầy bar lounge, hệ thống bãi đỗ xe thông minh… Nằm tại bán đảo 3 của Khu đô thị Halong Marina, chỉ cách trục đường Hoàng Quốc Việt 500 m với chiều cao 30 tầng, dự án Citadines Marina Halong là dự án trọng điểm trong năm 2017 của chủ đầu tư BIM Group.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.