Ciputra Hanoi tiếp đón Bộ trưởng Công nghiệp và Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Indonesia

21/09/2018 08:00 GMT+7

Trong khuôn khổ chuyến thăm của Tổng thống Indonesia Joko Widodo tới thăm Việt Nam ngày 13.9.2018, Ban lãnh đạo KĐT Ciputra Hanoi đã vinh dự được đón tiếp ngài Airlangga Hartarto, Bộ trưởng Công nghiệp và ngài Rudiantara, Bộ trưởng Thông tin Truyền thông Indonesia.

Tại buổi làm việc, hai ngài Bộ trưởng đã bày tỏ sự hài lòng về những thành tựu của Ciputra Hanoi trong những năm vừa qua khi là đơn vị tiên phong trong quy hoạch khu đô thị xanh chuẩn quốc tế tại Việt Nam, cũng như những đóng góp xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng như Giải cầu lông quốc tế Ciputra, Giải chạy Sông Hồng... và các hoạt động cư dân phong phú.
Là dự án về nhà ở tại Hà Nội đến từ đất nước Indonesia, Ciputra Hanoi đã đại diện cho tâm huyết kiến tạo xây dựng những sản phẩm chất lượng, một cuộc sống xanh bền vững, từng bước đạt được sự tin tưởng của Chính phủ Việt Nam cũng như sự yêu mến của các cư dân và khách hàng.
Cũng trong buổi gặp gỡ, ngài Bộ trưởng đã động viên Ban lãnh đạo Ciputra Hanoi cùng toàn thể cán bộ nhân viên cùng cố gắng nỗ lực hơn nữa để phát triển thương hiệu Ciputra ngày càng vững mạnh, là niềm tự hào của cả hai đất nước Việt Nam và Indonesia.
Ciputra Hanoi là Khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với quy mô 301 héc ta, gồm khoảng 1.500 căn hộ cao tầng và 1.000 biệt thự mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Dự án hiện đã thu hút gần 8.000 cư dân sinh sống. Mới đây, chủ đầu tư đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm cao cấp mới nhất là phân khu biệt thự Grand Gardenville và tổ hợp căn hộ The Link 345.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.