Chuyển tiền qua mạng xã hội

19/11/2014 03:00 GMT+7

Ngân hàng Techcombank vừa chính thức triển khai dịch vụ chuyển tiền qua mạng xã hội Facebook và Google+ dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS (phiên bản 6.1 trở lên) hoặc Android (phiên bản 4.1 trở lên).

Theo đó, người dùng đến quầy giao dịch Techcombank đăng ký và tải ứng dụng “F@st Mobile” miễn phí về thiết bị để có thể chuyển và nhận tiền từ bạn bè, người thân đã kết nối qua Facebook và Google+ hoặc danh bạ (đối với SMS). Để chuyển tiền, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, chọn tính năng “Mạng xã hội”, chọn người nhận tiền và nhập số tiền muốn chuyển. Hệ thống sẽ gửi thông báo đến người nhận qua mạng xã hội hoặc SMS.

Tiếp đến, người nhận liên hệ tại quầy giao dịch của Techcombank hoặc rút tiền tại máy ATM với mật mã được ngân hàng cung cấp. Để rút tiền mặt tại ATM không cần dùng thẻ, chỉ cần một thiết bị di động có kết nối internet, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền tại máy ATM mà không cần có thẻ ATM.

Cụ thể, khách hàng vào ứng dụng F@st Mobile, lựa chọn tính năng rút tiền tại ATM. Hệ thống sẽ cấp cho khách hàng một mã số xác thực. Tại máy ATM, khách hàng nhập mã số nhận được cùng số tiền cần chuyển.

Tổng đài dịch vụ của Techcombank sẽ tự động thực hiện cuộc gọi tới số điện thoại nhận tiền để thông báo mã số xác thực thứ 2. Sau khi nhập mã số xác thực này, máy ATM sẽ nhả tiền.

Mai Ka

>> Techcombank lựa chọn giải pháp Integro Technologies
>> Giảm giá vé máy bay khi thanh toán bằng thẻ Techcombank
>> Techcombank ra mắt dịch vụ chuyển tiền siêu tốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.