Chuyên gia nước ngoài đổ về Bến Cát, Bình Dương tìm mua căn hộ an cư

20/11/2019 08:00 GMT+7

Chính sách tập trung phát triển các KCN lớn tại Bến Cát, ngừng mở rộng các KCN ở Dĩ An, Thuận An của UBND tỉnh Bình Dương đã tạo thành “làn sóng” kéo theo hàng ngàn chuyên gia đổ về Bến Cát tìm mua căn hộ an cư.

Thị trường Bến Cát 4 tháng cuối năm 2019 trở nên sôi động, “nóng” bậc nhất trong 15 năm qua với nguồn cung gần 5.000 căn hộ đến từ 6 đại dự án của các chủ đầu tư lớn nhất Bình Dương và TP.HCM.
Ghi nhận tại KĐT Thịnh Gia - nơi Tập đoàn Ruby Group vừa giới thiệu ra thị trường dự án Thịnh Gia Tower với hơn 1.000 căn hộ cao cấp, được biết mỗi cuối tuần sẽ có 100 - 150 lượt khách đến tham quan nhà mẫu, trong đó có khá nhiều chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các KCN xung quanh cũng đến hỏi mua căn hộ an cư.
Ông Rddi - chuyên viên làm việc tại công ty của Đức có trụ sở ở Bình Dương vừa mua 1 căn hộ Thịnh Gia Tower chia sẻ: “Tôi không thực sự thích nhà phố, đó là lý do tại sao bây giờ tôi chọn căn hộ. Ba năm nay, tôi chỉ sống ở khách sạn, tôi thấy mệt mỏi khi ở đó. Một người bạn Đài Loan của tôi đã một căn hộ và tôi thấy nó khá nhỏ, không hợp với tôi. Còn căn hộ Thịnh Gia Tower này đúng với tiêu chí của tôi”.
 Ông Rddi mua Thịnh Gia Tower vì muốn có căn hộ cho riêng mình sau 3 năm ở khách sạn

Ông Rddi mua Thịnh Gia Tower vì muốn có căn hộ cho riêng mình sau 3 năm ở khách sạn

Theo ông Rddi, những tiện ích Thịnh Gia Tower mang lại như trung tâm thương mại 3 tầng gồm chuỗi food court và hàng chục cửa hàng thời trang trung-cao cấp sẽ đáp ứng cho nhu cầu đa dạng và đảm bảo chất lượng sống tốt nhất, tiện nghi nhất cho giới chuyên gia như ông cũng như cư dân trong khu đô thị.
Ông Razi Mashkouri - kỹ sư một tập đoàn đa quốc gia, đã nghỉ hưu, dự định mua 2 căn hộ Thịnh Gia Tower chia sẻ: Nhân một đợt đi công tác tại Việt Nam tôi thực sự thích đất nước của các bạn. Vì vậy tôi muốn mua một căn hộ tại đây để nghỉ dưỡng trong những tháng bên đất nước tôi chuyển đông. Tuy nhiên, tôi chỉ thích những nơi ngoại thành, yên tĩnh nhưng vẫn phải đầy đủ tiện ích.
Ông Razi Mashkouri tham quan nhà mẫu Thịnh Gia Tower

Ông Razi Mashkouri tham quan nhà mẫu Thịnh Gia Tower

“Thịnh Gia Tower có đầy đủ những thứ tôi cần, có hồ bơi resort, có trung tâm thương mại dưới chân tòa nhà, có công viên rộng. Tôi cũng thấy xung quanh đây cũng nhiều khu công nghiệp nên quyết định mua 2 căn hộ, 1 căn để ở và 1 căn cho thuê vì nhận thấy tiềm năng ở đây khá lớn. Tôi sẽ giới thiệu để những anh bạn có ý định như tôi về đây”, ông Razi Mashkouri hào hứng.
Theo anh Trương Văn Hùng - chuyên viên môi giới bất động sản lâu năm tại Bình Dương: Khách nước ngoài yêu cầu các tiêu chí khắt khe về vị trí, chất lượng căn hộ, dịch vụ và không gian sống. Vậy nên, muốn hút khách nước ngoài, nhất là các dự án gần khu công nghiệp phải được đầu tư bài bản, chỉn chu, vừa có không gian tốt, vừa bàn giao tiện ích cao cấp. Tuy nhiên, số dự án tiện nghi, đáp ứng nhu cầu khắt khe của chuyên gia: có vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng… chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Được biết, Thịnh Gia Tower là dự án cao cấp hàng đầu Bình Dương, tọa lạc trên mặt tiền quốc lộ 13, sát KDL Đại Nam, trong KĐT Thịnh Gia đầy sinh khí, đáng sống bậc nhất Bình Dương. Khu căn hộ này sở hữu hàng loạt các tiện ích mà hiếm dự án nào tại Bình Dương có được như: hồ bơi resort rộng gần 500 m2, công viên 4 mùa rộng 4 ha, hồ cảnh quan giữa công viên 4 mùa rộng hàng nghìn m2 cùng khu sky bar ngay trên tầng thượng.
Đại diện chủ đầu tư Ruby Group cho biết, Thịnh Gia Tower được định vị và thiết kế để đón đầu nhiều tiềm năng đầu tư tại Bến Cát, vừa đáp ứng nhu cầu ở thực, vừa đáp ứng nhu cầu khắt khe chuyên gia, sinh viên quốc tế.
Vậy nên khu căn hộ này được phát triển theo tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất tại Bình Dương với: hành lang 2m vượt tiêu chuẩn 1,8m của các căn hộ 5 sao, trần căn của các căn hộ trong dự án này cũng cao 3,3m (đa số các dự án trên thị trường có trần cao 3m) đảm bảo mọi căn hộ đều lộng gió, sàn nhà được lát đá, trang thiết bị vệ sinh ToTo, khóa từ thông minh và thẻ thang máy đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân…
Theo khảo sát, trung bình một nhân sự cao cấp nước ngoài đến Việt Nam làm việc có thời gian lưu trú từ 3 đến 5 năm, thu nhập cao trên 2 tỉ đồng/năm. Ngoài nhu cầu ở thực, thì tiềm năng cho đầu tư căn hộ cho chuyên gia thuê tại đây cũng rất lớn. Trong tương lai, khi các khu công nghiệp chuyển về Bến Cát, Đại học Việt Đức với hơn 12.000 sinh viên quốc tế đi vào vận hành thì đây sẽ là tệp khách hàng vô cùng tiềm năng, thúc đẩy thị trường phát triển, ngày càng sôi động và ổn định hơn, trở thành “miền đất hứa” thu hút nhiều nhà đầu tư lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.