Chương trình Wow Soleil thu hút gần 500 chuyên viên tư vấn Bắc - Trung - Nam

24/07/2020 08:00 GMT+7

Hưởng ứng chủ trương kích cầu du lịch nội địa, thu hút khách du lịch của TP.Đà Nẵng, vào ngày 22.7, Chủ đầu tư Dự án Wyndham Soleil Danang tổ chức Chương trình “Wow Soleil” tại Công viên Biển Đông, TP.Đà Nẵng.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của gần 500 chuyên viên tư vấn bất động sản (BĐS) khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam và đông đảo khách du lịch…
Toàn cảnh dự án Wyndham Soleil Danang

Toàn cảnh dự án Wyndham Soleil Danang

Wyndham Soleil Danang là Tổ hợp Dự án gồm 4 tòa tháp căn hộ khách sạn cao từ 50-57 tầng, hiện được coi là một trong những Dự án BĐS ven biển cao tầng nhất miền Trung, tọa lạc tại Đại lộ Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp của TP.Đà Nẵng, có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê. Đây là dự án đạt 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc, giữ kỷ lục Dự án nhiều thang máy nhất Việt Nam, được kỳ vọng là biểu tượng mới của TP.Đà Nẵng. Trong thời gian qua, mặc dù dự án mới xây dựng xong Tháp căn hộ Ethereal, chuẩn bị bàn giao cho Tập đoàn Wyndham Hotel quản lý và vận hành nhưng đã có hàng trăm đoàn khách từ khắp nơi đến tham quan, trải nghiệm.
Sự kiện “Wow Soleil” được tổ chức với sự tham gia của gần 500 chuyên viên tư vấn BĐS và du khách

Sự kiện “Wow Soleil” được tổ chức với sự tham gia của gần 500 chuyên viên tư vấn BĐS và du khách

Với sự kiện Wow Soleil, Wyndham Soleil Danang đã khẳng định đẳng cấp 5 sao và uy tín tại thị trường BĐS miền Trung khi mà số lượng người quan tâm tham gia check in tại dự án tăng từng giờ…
Trong thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách dành cho khách hàng khi đặt mua căn hộ tại Tháp Ethereal và được giới đầu tư BĐS trên các diễn đàn đánh giá là vượt trội so với nhiều dự án cùng phân khúc, đặc biệt khi căn hộ đã được hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao.
Có mặt tại sự kiện, ông Vũ Quang Đại - Tổng giám đốc Công ty BĐS Iland Miền Bắc cho biết: “Wyndham Soleil Danang là một siêu phẩm về kiến trúc, thiết kế và nội thất, không chỉ giới đầu tư BĐS mà ngay cả các khách du lịch cả nước khi nghe nói đến biểu tượng mới của TP.Đà Nẵng là muốn đến tận nơi tham quan, trải nghiệm cho dù mới chỉ có Tháp Ethereal được xây xong.
Tiết mục múa lửa của các nghệ sĩ Philippines

Tiết mục múa lửa của các nghệ sĩ Philippines

Âm thanh sống động với những DJ phù thủy âm nhạc, trình diễn múa lửa xuất sắc của các nghệ sĩ đến từ Philippines và màn trình diễn tài năng sôi động đầy sáng tạo của chính các chuyên viên tư vấn dự án đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam đã thu hút đông đảo khách du lịch và chính cả những người dân đang sinh sống tại Đà Nẵng.
Các chuyên viên tư vấn 3 miền Bắc-Trung-Nam của Wyndham Soleil Danang mang đến nhiều tiết mục sáng tạo

Các chuyên viên tư vấn 3 miền Bắc - Trung - Nam của Wyndham Soleil Danang mang đến nhiều tiết mục sáng tạo

Ông Mạnh Hùng, người dân ở quận Liên Chiểu chia sẻ: “Dự án này đã nổi tiếng tại TP.Đà Nẵng, người dân chúng tôi mong chờ khi dự án hoàn thiện đưa vào sử dụng, TP sẽ có biểu tượng kiến trúc mới giống Keangnam 72 tại Hà Nội, Landmark 81 tại Sài Gòn. Với chương trình Wow Soleil, người dân TP đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc mà chủ đầu tư dự án tâm huyết thực hiện. Hy vọng Wyndham Soleil Danang sẽ còn tổ chức nhiều chương trình hay như thế này trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.