Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven sắp khai trương tại TP.HCM

20/02/2017 19:04 GMT+7

Sáng nay 20.2, 7-Eleven Việt Nam chính thức đăng tuyển đồng loạt 5 vị trí liên quan trực tiếp đến việc vận hành cửa hàng để làm việc tại TP.HCM. Đây là lần tuyển dụng rộng rãi nhiều vị trí của thương hiệu bán lẻ lớn này.

Cụ thể, tại website chính thức của Công ty cổ phần Seven System Việt Nam (SSV) - đại lý nhượng quyền của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam, đồng loạt 5 vị trí làm việc toàn thời gian đã được công bố tuyển dụng, bao gồm: nhân viên cửa hàng, quản lý cửa hàng, chuyên viên phát triển cửa hàng, chuyên viên marketing, chuyên viên đào tạo. Tuy nhiên số lượng nhân viên cần tuyển ở từng vị trí không được công bố.
Trước đó, vào tháng 11.2016, thông qua mạng tuyển dụng Jobstreet.com, 7-Eleven Việt Nam đã đăng tuyển 3 vị trí gồm: trưởng phòng quản lý chất lượng, chuyên viên truyền thông và chuyên viên ngành thực phẩm tươi sống.
Như vậy, điều này cho thấy ngày ra mắt chính thức cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven tại TP.HCM sẽ không còn xa.
Trước khi đến Việt Nam, tại Đông Nam Á, 7-Eleven đã có mặt ở Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore và Indonesia. Theo ước tính, thương hiệu này có hơn 61.500 cửa hàng tiện lợi tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ. 7-Eleven đã có 90 năm tuổi đời và thuộc sở hữu của Seven & I Holdings Group (Nhật Bản).
Thương hiệu này chính thức đặt chân vào Việt Nam báo hiệu cuộc cạnh tranh trên thị trường bán lẻ ngày càng khốc liệt hơn, đặc biệt ở phân khúc cửa hàng tiện lợi khi đã có sự hiện diện của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước khác như B’mart, Vinmart, Circle K, Shop & Go, Family Mart.

tin liên quan

Khốc liệt thị trường bán lẻ
Hàng loạt nhà bán lẻ lớn đến từ Nhật, Hàn, Thái, Pháp đã có mặt tại VN, nhưng thị trường bán lẻ Việt có thực sự 'dễ ăn' như những con số dự báo hay không vẫn còn là câu hỏi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.