Tin tài chính - chứng khoán

09/02/2009 23:41 GMT+7

* Ngày 9.2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) công bố gói giải pháp hỗ trợ tín dụng 25.000 - 30.000 tỉ đồng đối với các doanh nghiệp Việt Nam.

Mức lãi suất ưu đãi (sau khi được bù lãi suất) dành cho doanh nghiệp xuất khẩu trong khoảng từ 1,5% - 2%/năm; đối với các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực hoạt động khác từ 4,8%/năm. Sacombank cũng đang triển khai các chương trình tín dụng cá nhân với các chính sách ưu đãi hơn nhằm kích thích nhu cầu tiêu dùng. (T.Xuân)

* Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam ngày 9.2 đã đưa ra thị trường sản phẩm An-Thịnh Chu Toàn thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung (Universal Life). Sản phẩm này được thiết kế với hai lựa chọn gồm Quyền lợi bảo hiểm cơ bản và Quyền lợi bảo hiểm nâng cao giúp khách hàng chủ động về mặt thời gian và mức phí đóng phù hợp với khả năng tài chính của mình cũng như có thể chủ động rút trước hoặc tạm ứng một phần từ giá trị tài khoản hợp đồng. Khách hàng được cam kết hưởng một mức lãi hợp lý từ 5% trở lên trong 10 năm đầu tiên và từ 3% trở lên cho những năm tiếp theo của hợp đồng. (N.Sơn)

* Ngày 9.2, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã triển khai chương trình "Tiết kiệm gửi góp". Khách hàng có thể lựa chọn định kỳ 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng để gửi khoản tiền tích lũy trong thời hạn từ 1 năm đến 10 năm. Khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm gửi góp, khách hàng sẽ được hỗ trợ cho vay vốn với lãi suất ưu đãi, sổ tiết kiệm gửi góp làm tài sản đảm bảo để đề nghị cấp hạn mức thấu chi tài khoản thanh toán tại Eximbank.

T.Xuân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.