Chubb Life Việt Nam và hành trình 15 năm thắp sáng ước mơ cùng gia đình Việt

08/06/2020 15:22 GMT+7

Năm 2005 Chubb Life chính thức đặt chân vào Việt Nam. Sau hành trình bền bỉ 15 năm, hơn 27.360 gia đình Việt đã được Chubb Life Việt Nam chi trả Quyền lợi Bảo hiểm với tổng số tiền khoảng 1.280 tỉ đồng.

Nửa triệu gia đình Việt được Chubb Life Việt Nam bảo vệ

Trong suốt hành trình 15 năm, Chubb Life Việt Nam luôn kiên định với tôn chỉ hoạt động, đó là giữ gìn và thực hiện mọi lời hứa với khách hàng. Lời hứa về chất lượng dịch vụ, sự đảm bảo về tiềm lực tài chính để trở thành “tấm lá chắn” cho khách hàng trước mọi bất trắc khó lường. Từ tôn chỉ này, Công ty đã không ngừng nỗ lực về sản phẩm, dịch vụ cũng như vận hành kinh doanh hiệu quả để đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng - những người đã ủy thác niềm tin cho Chubb Life Việt Nam.
Thừa hưởng kinh nghiệm và tiềm lực của một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Hoa Kỳ, Chubb Life Việt Nam luôn giữ vị thế một trong những tập đoàn tiên phong mang đến nhiều giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình Việt. Bên cạnh dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Chubb Life Việt Nam, là dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung với tên gọi ban đầu là “Kế hoạch Tài chính Trọn đời”, doanh nghiệp này còn tạo nên những đột phá khi phát triển các giải pháp tài chính cho tương lai học vấn của con trẻ, như: Chubb Life - Tương Lai Hoàn Hảo; Hoạch định Tài chính Tương lai… với các quyền lợi bảo hiểm có lợi thế cạnh tranh cao.
Hãng bảo hiểm này còn liên tục “gây sốt” thị trường trong nhiều năm qua, khi giới thiệu các giải pháp bảo hiểm sức khỏe: Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân và gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh Nan Y; Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care với mức hỗ trợ chi phí điều trị ung thư lên tới 1 tỉ đồng… hoặc các sản phẩm dành cho người cao tuổi như "Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Cao niên Toàn diện", là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường mở rộng độ tuổi tham gia bảo hiểm của người được bảo hiểm lên đến 80 tuổi.
Cho đến nay, Công ty đã triển khai và cung cấp đầy đủ danh mục sản phẩm bảo hiểm bao gồm bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tử kỳ, bảo hiểm hỗn hợp, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người. Những giải pháp tài chính linh hoạt và toàn diện này đã được nửa triệu gia đình Việt tin cậy lựa chọn, như một điểm tựa vững chắc để giúp các thành viên trong gia đình tự tin theo đuổi những mục tiêu khác nhau cho tương lai.

Thắp sáng ước mơ đến trường cho hàng nghìn trẻ em nghèo

Song song với mục tiêu bảo vệ gia đình Việt, trước khi đặt chân vào Việt Nam, người gây dựng Công ty - ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam đã luôn nghĩ đến giấc mơ được chắp cánh cho trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam được đến trường, khi chứng kiến nhiều trẻ em bị tước đi quyền được đến trường, được hồn nhiên vui đùa cùng bè bạn. Đó cũng chính là mối duyên đưa doanh nghiệp này đến với những dự án thiện nguyện hỗ trợ giáo dục, để giúp con đường đến với tri thức của học sinh nghèo được dễ dàng hơn, và mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho các em.
Cuối năm 2019, Chubb Life Việt Nam đã tài trợ 2,5 tỉ đồng xây trường tiểu học Quảng Thái - đây là ngôi trường thứ 8 được Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng.

Cuối năm 2019, Chubb Life Việt Nam đã tài trợ 2,5 tỉ đồng xây trường tiểu học Quảng Thái - đây là ngôi trường thứ 8 được Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng.

Từ năm 2005 đến nay, quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” của Chubb Life Việt Nam cùng Chubb Charitable Foundation - International đã đóng góp hơn 25 tỉ đồng cho các dự án xây dựng trường lớp mới với thành quả là 8 ngôi trường khang trang được xây mới trên dải đất miền Trung nắng gió, chịu nhiều thiên tai, và trao nhiều suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.
 
 
Những nỗ lực bền bỉ trong suốt 15 năm đã được ghi nhận, khi Chubb Life Việt Nam vừa vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam trao tặng vì các thành tích trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Mốc son quý giá này tạo động lực lớn để Chubb Life Việt Nam bước tiếp sang một hành trình mới, phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế, xã hội, và tiếp tục là người đồng hành tin cậy của mọi gia đình Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.