Chubb Life Việt Nam khai trương phòng giao dịch thứ hai tại Hà Nội

13/04/2018 10:00 GMT+7

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) chính thức khai trương phòng giao dịch thứ hai tại tầng 18, Tòa nhà TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, P.Láng Thượng, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Là địa điểm giao dịch thứ hai của Chubb Life tại Hà Nội, văn phòng mới được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện qua 9 màu sắc đặc trưng đại diện cho Tập đoàn Chubb, mang đến không gian làm việc thân thiện, cởi mở, góp phần tăng cường sự giao tiếp của nhân viên một cách trực tiếp và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho phòng họp, phòng huấn luyện - đào tạo, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên và đội ngũ kinh doanh làm việc, và phục vụ khách hàng. 
Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Thị trường miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội, luôn nằm trong chiến lược tăng cường mức độ hiện diện và nâng cao năng lực cạnh tranh của Chubb Life Việt Nam, bởi tốc độ phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội và nhu cầu ngày càng tăng của người dân địa phương về các giải pháp bảo vệ tài chính. Việc khai trương thêm phòng giao dịch tại Hà Nội cho thấy sự phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh không ngừng của Chubb Life Việt Nam”.
Hiện Chubb Life Việt Nam đang sở hữu 73 văn phòng trên cả nước, với đội ngũ hơn 29.000 quản lý và đại diện kinh doanh. “Với sự đầu tư mạnh mẽ của công ty, chúng tôi tin rằng phòng giao dịch mới tại Hà Nội sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tại địa phương và đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của công ty”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ thêm.
Thông tin về Chubb Life Việt Nam
Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chúng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn cầu, Tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Là một tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm, chúng tôi đánh giá và quản lý rủi ro với sự am hiểu và tính kỷ luật. Chúng tôi thực hiện hoạt động bồi thường bảo hiểm một cách công bằng và nhanh chóng. Chubb nổi bật bởi danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện của mình, năng lực phân phối rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, và hoạt động toàn cầu với chuyên môn được địa phương hóa. Chubb Limited, công ty mẹ của Tập đoàn Chubb được niêm yết tại Sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE:CB), và là một thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500. Với khoảng 31.000 nhân viên, Tập đoàn Chubb có văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London và nhiều nơi khác trên thế giới.
Chubb Life là khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn Chubb. Tại châu Á, Chubb Life đã thành lập các đơn vị thành viên với 100% vốn sở hữu tại Hong Kong, Indonesia, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và một công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ tại Trung Quốc. Chubb Life Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005 và thành lập Công ty TNHH Một thành viên Quản lý Quỹ Chubb Life (Chubb Life FMC) vào năm 2014. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ và an toàn tài chính cho đa dạng các nhóm khách hàng tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và đầu tư toàn diện. Với mạng lưới hơn 73 văn phòng trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ đại diện kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc.
Để biết thêm thông tin về Chubb Life Việt Nam, xin vui lòng truy cập: http://life.chubb.com/vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.