'Chúa đảo Tuần Châu' mua hết vé chuyến bay đầu tiên đến Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
29/11/2018 22:13 GMT+7

Ông Đào Hồng Tuyển , Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tuần Châu (Quảng Ninh), đã mua hết vé khứ hồi chuyến bay đầu tiên từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Quảng Ninh, ngay trong ngày Sân bay Vân Đồn chính thức đi vào hoạt động.

[VIDEO] Cận cảnh sân bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam
Tối nay, 29.11, thông tin từ Tập đoàn Tuần Châu cho biết, toàn bộ vé khứ hồi chuyến bay của Vietnam Airlines Thành phố Hồ Chí Minh - Quảng Ninh ngày 30.12 đã được ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch tập đoàn này mua hết.
Trao đổi với phóng viên, ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu, cho biết Hội đồng hương Quảng Ninh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện có hơn 1.000 người, trong đó có khá nhiều bà con điều kiện còn khó khăn, mong muốn được về quê hương, chứng kiến những đổi thay sau nhiều năm xa cách.
"Không chỉ cá nhân tôi mà rất nhiều người con xa quê hương rất vui mừng vì Quảng Ninh chuẩn bị có Cảng hàng không là Sân bay Vân Đồn. Vi thế, tôi dành tặng những tấm vé đầu tiên cho những người đồng hương Quảng Ninh đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh về thăm tỉnh nhà, để thấy được sự đổi thay, phát triển của đất mỏ", ông Đào Hồng Tuyển cho biết.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, bắt đầu từ ngày 30.12, Vietnam Airlines sẽ mở tuyến bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) - Vân Đồn (Quảng Ninh) và ngược lại với tần suất 1 chuyến/ngày.
Hãng sử dụng loại máy bay Airbus A321 với tổng số 184 ghế, trong đó có 16 ghế hạng thương gia. Vé đã được Vietnam Airlines bán trên hệ thống đại lý, giá vé hạng phổ thông được bán với giá từ 800.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.