Chủ đầu tư The Arena: Bất động sản nghỉ dưỡng đòi hỏi sự khác biệt

19/01/2018 15:26 GMT+7

Ông Vương Văn Quang, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang cho rằng các chủ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang gặp khá nhiều thách thức trong việc tạo dựng những sản phẩm mới, hướng đi khác biệt.

* Bất động sản nghỉ dưỡng thời gian qua phát triển rầm rộ, song điều đó cũng đồng nghĩa các chủ đầu tư sẽ phải cạnh tranh mạnh hơn. Chiến lược của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang là gì để tạo nên sự khác biệt thưa ông?
- Ông Vương Văn Quang: Đúng là thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang phải cạnh tranh mạnh. Vì thế, chúng tôi đã xác định phải theo hướng bền vững, bên cạnh việc tạo ra những giá trị khác biệt và sản phẩm đó cần kết tinh nhiều giá trị gia tăng nhằm thỏa mãn nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Một điều quan trọng nữa là sản phẩm đó phải có giá trị đầu tư hợp lý.
* Vậy sự khác biệt mà Vịnh Nha Trang muốn mang lại cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng là gì?
- Dưới góc độ khách hàng, một sản phẩm bất động sản đáng để đầu tư cần bao gồm 2 yếu tố. Đầu tiên, đó phải là một tài sản thực sự thuộc quyền sở hữu của họ. Thứ nữa sản phẩm đó sẽ tạo ra những giá trị gia tăng trong tương lai.
Chúng tôi đặt mục tiêu vận hành hiệu quả, minh bạch và có sự chứng thực để khách hàng sẵn sàng hợp tác, khai thác các sản phẩm đã đầu tư. Để chuẩn bị cho định hướng này, Công ty Vịnh Nha Trang hợp tác với một đơn vị vận hành khách sạn có tên tuổi để đảm bảo cho tính hiệu quả, ký thỏa thuận với một đơn vị kiểm toán lớn để đảm bảo tính minh bạch trong vận hành.
* Ngoài khác biệt về vận hành, tại những dự án nghỉ dưỡng đã và đang triển khai, Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang tạo ra sự độc đáo cho sản phẩm thế nào thưa ông?
- Tại dự án Panorama Nha Trang chúng tôi đang triển khai và sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay, không chỉ sở hữu vị trí đắc địa trong quỹ đất hiếm hoi còn lại dọc bãi biển Trần Phú mà cả lối kiến trúc hình elipse khác biệt, hệ thống tiện ích độc đáo - điển hình là bể bơi nước mặt vô cực, đáy kính vòng quanh nóc tòa nhà.
Ở dự án The Arena vừa được giới thiệu ra thị trường, chúng tôi đã dành thời gian dài để nghiên cứu, tìm hiểu thị trường cũng như lựa chọn phương án kiến trúc, thiết kế nhằm tạo ra những điểm nhấn đặc biệt, không đi theo các mô típ cũ. Và cuối cùng, Công ty Vịnh Nha Trang lựa chọn phát triển dự án theo mô hình nghỉ dưỡng cộng đồng, xu hướng mở, không chỉ phục vụ khách du lịch mà còn cả người dân địa phương, du khách ở các khu nghỉ dưỡng liền kề.
* Ông hãy chia sẻ thêm mô hình nghỉ dưỡng kết nối cộng đồng tại The Arena?
- Trước khi bắt tay triển khai The Arena, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về thói quen du lịch của từng nhóm khách khác nhau, đặc biệt là nhóm khách đến từ Nga và các nước Đông Bắc Á. Đây là lượng du khách chính đến với Khánh Hòa được dự báo sẽ tăng cao trong những năm tới.
The Arena cung cấp đầy đủ các các hạng mục tiện ích cho trẻ em, người lớn tuổi, trung niên, thanh niên, cho du khách đi cùng gia đình hay nhóm bạn… Việc mang đến The Arena những sự kiện giải trí, lễ hội văn hóa sôi động suốt bốn mùa, cho đến một khu chợ bày bán các loại hải sản, du khách có thể tự mua về và chế biến tại khu F & B Lounge để chung vui cùng nhau… đều là nhằm khắc họa tính kết nối cộng đồng. Du khách vẫn có không gian riêng tư trong căn hộ của mình, nhưng chỉ cần bước xuống đường sẽ lập tức hòa mình vào cộng đồng tươi vui, sôi động.
* Các tiện ích của The Arena có những điểm nào nổi bật?
- The Arena có rất nhiều hạng mục độc đáo như Khu quảng trường trung tâm rộng lớn, khán đài Arena rất quy mô, là địa điểm tổ chức các sự kiện văn hóa giải trí, lễ hội âm nhạc mà dự kiến sẽ do nghệ sĩ Quốc Trung làm đạo diễn. Ngoài ra còn có phố đi bộ với không gian ẩm thực và nghệ thuật đa dạng.
Đặc biệt, dự án có hệ thống bể bơi giật cấp 3 tầng trải dài 500m bờ biển, gồm bể nước ngọt, bể nước mặn, bể nước khoáng dẫn trực tiếp từ Vịnh Cam Ranh giúp du khách thư giãn tối đa.
Trong căn hộ, chúng tôi không xây các căn bếp nhỏ mà ở mỗi tầng sẽ có một khu F&B Lounge để tạo nên sự thuận tiện, và đặc biệt là tạo không gian để du khách có cơ hội kết nối, cùng nhau chia sẻ, trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ…
The Arena tọa lạc tại lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa. Quy mô 29,3 ha, với hơn 90% căn hộ view biển.
Dự án sẽ được ra mắt tại TP.HCM từ 14 - 17 giờ ngày 21.1.2018 tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn.
Thông tin liên hệ: Công ty CP Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Hotline 1800 54 54 77

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.