Chủ đầu tư ngoại quốc vững tin trước sóng ngầm bất động sản 2019

19/10/2018 17:27 GMT+7

Với hơn 20 năm trong ngành bất động sản, sự đầu tư bài bản cùng chất lượng vượt trội, Gamuda Land hoàn toàn tự tin đứng vững trước bất cứ cuộc khủng hoảng nào của thị trường.

Trong ba thập niên gần đây, cứ 10 năm thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam lại trải qua một cuộc khủng hoảng mà lần gần nhất xảy ra vào năm 1999. Chính vì điều đó, nhiều người lo ngại rằng năm 2019 này, lịch sử khủng hoảng sẽ lại tái diễn.
1. Có hay không bong bóng BĐS vào năm 2019?
Thảo luận về vấn đề có hay không bong bóng thị trường vào năm 2019 có rất nhiều ý kiến trái chiều được được ra. Tuy nhiên, đa số các chuyên gia BĐS cho rằng điều này là rất khó xảy ra bởi cán cân cung - cầu hiện vẫn đang được duy trì ổn định.
Tại hội thảo “Sốt BĐS - Cơ hội và rủi ro”, các chuyên gia cho rằng nhìn vào những tín hiệu thanh khoản, giá bán BĐS và giao dịch trên thị trường, chúng ta có những mối lo ngại và cũng cần thận trọng nhưng không nên quá hốt hoảng. Đồng tình với quan điểm này, một giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam cũng nhận định thị trường không có nguy cơ xảy ra bong bóng BĐS vì thanh khoản hiện đang ổn định.
2. Động thái nào từ các chủ đầu tư?
Đứng trước những rủi ro của sóng ngầm BĐS có thể xảy ra, mỗi chủ đầu tư lại có những động thái khác nhau. Người chùn bước, người lại coi đây là cơ hội để tạo nên sự tăng tốc vượt bậc.
Trong đó, chủ đầu tư Gamuda Land, với kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường BĐS cùng hàng loạt Khu Đô thị đẳng cấp tại Malaysia, Việt Nam, Úc, Singapore… và hơn 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam chia sẻ rằng: Chúng tôi tự tin với bối cảnh tương lai gần của thị trường BĐS Hà Nội. Với những sản phẩm BĐS phân khúc cao cấp, được đầu tư bài bản, vượt trội về chất lượng, Gamuda Land hoàn toàn tin tưởng sẽ đứng vững trên thị trường dù xảy ra bất cứ cuộc khủng hoảng nào.
Chủ đầu tư Gamuda Land luôn tự hào về chất lượng xây dựng vượt trội
Chủ đầu tư Gamuda Land luôn tự hào về chất lượng xây dựng vượt trội
Chính vì lý do đó, cuối năm 2018, Gamuda Land tự tin tung ra thị trường 2 sản phẩm biệt thự cao cấp: biệt thự đơn lập Cẩm Chướng và biệt thự song lập Đỗ Quyên nằm trong phân khu Eden của Khu đô thị Gamuda Garden. Mang phong cách Home resort - Nhà ở nghỉ dưỡng duy nhất trong lòng Hà Nội, nằm ngay cửa ngõ phía nam Thủ đô, đây là nơi thỏa mãn được ước mong của đại đa số người dân: vừa là chốn bình yên nghỉ dưỡng xa rời ồn ào đô thị, vừa thuận tiện giao thông để học tập và làm việc.
Điểm nhấn của phân khu Eden chính là mật độ xây dựng cực thấp. Cư dân tương lai nơi đây sẽ được hưởng trọn không gian xanh và bầu không khí trong lành bậc nhất. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế mở, bỏ trống không gian vườn trước và vườn sau khoáng đạt, giúp chủ nhân được thỏa sức kiến tạo ngôi nhà mơ ước. Đó có thể là sân vườn trước nhà, là bể bơi hay đơn giản là nơi trưng bày tiểu cảnh.
Một góc xanh trong tại Gamuda Garden
Một góc xanh trong tại Gamuda Garden
Kế thừa những tiện ích sẵn có của Gamuda Garden, cư dân được trải nghiệm những tiện ích vượt trội bậc nhất. Bể bơi trước nhà chỉ cách vài nhịp bước chân, khu phố shophouse sầm uất, phòng gym hiện đại hay spa sang trọng. Tất cả tạo nên cuộc sống vừa đầy đủ về thiên nhiên, vừa giàu có về tiện ích.
Và nhằm tạo nên không gian, thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại tổ ấm, mỗi căn biệt thự đều được trang bị thang máy cá nhân là đặc quyền duy nhất, mang đến trải nghiệm sống vượt bậc cho cư dân. Bên cạnh đó, phần tầng hầm của biệt thự cũng được kiến tạo thành wine lounge, nơi cư dân thỏa thích tận hưởng những thú vui sành điệu.
Đặc biệt, trong những tháng cuối năm 2018, chủ đầu tư Gamuda Land còn dành tặng các khách hàng những ưu đãi bất ngờ. Khi đặt mua căn hộ từ ngày 12.10 đến 30.11.2018, khách hàng sẽ được tặng 1 năm phí thành viên Câu lạc bộ Gamuda và 2 năm phí quản lý và vận hành. Riêng với khách mua nhà từ ngày 1.12 đến 31.12.2018, khách hàng được tặng 2 năm phí Quản lý và vận hành. Đồng thời, những khách hàng thân thiết sẽ được hưởng chiết khấu: hạng Bạch kim 2%, thẻ Vàng 1,5% và 1% cho thẻ Bạc.
Với không gian sống trong lành, xanh mát, tiện ích xứng tầm cùng chính sách bán hàng ưu việt, biệt thự đơn lập Cẩm Chướng và biệt thự song lập Đỗ Quyên hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng của dòng BĐS cao cấp nửa cuối năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.