Chọn tìm đâu giữa Sài Gòn một ‘chốn an cư xanh’ riêng của mỗi người?

22/11/2017 08:00 GMT+7

Sài Gòn xưa yên ả, thơ mộng nhưng không kém phần kiêu sa. Sài Gòn nay hiện đại, thay đổi từng ngày cùng tốc độ đô thị hóa đứng đầu cả nước.

Sài Gòn - “Bức họa” thiếu xanh
Sau hơn 300 năm hình thành và phát triển, Sài Gòn - TP.HCM ngày nay không chỉ tạo dấu ấn với chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, bưu điện Thành phố,… mà còn in đậm trong lòng du khách bởi những tòa nhà cao tầng, những khu phố tấp nập…
Đẩy mạnh phát triển và đô thị hóa mang tới cho thành phố những toà cao ốc bề thế; hệ thống giao thông, hạ tầng hiện đại; cùng việc thay đổi cơ cấu ngành nghề: nông nghiệp - công nghiệp - dịch vụ… Nhưng “cơn lốc đô thị hóa” cũng khiến môi trường bị ảnh hưởng nặng nề.
Mỗi ngày ở TP.HCM có gần 4.000 m3 rác thải. Bình quân nước sinh hoạt ở thành phố chưa tới 100 lít/người/ngày. Đặc biệt, tỷ lệ xanh giảm dần chỉ đạt khoảng 2 m2/người, bằng 1/10 chỉ tiêu cây xanh của các thành phố tiên tiến trên thế giới, kéo theo tình trạng ô nhiễm tiếng ồn và không khí tại thành phố luôn ở mức báo động.
Những điều mà một thời người Sài Gòn ngỡ chẳng cần nghĩ tới, giờ đây lại trở thành tiêu chí để mua nhà. Khắp các con phố, người người, nhà nhà kiếm tìm những sản phẩm BĐS trong khuôn viên xanh, trong lành và yên bình, bên cạnh những yếu tố về tiện ích, hạ tầng nội, ngoại khu hoàn thiện.
Lovera Park: “chốn an cư xanh” mang cuộc sống vẹn tròn
Lắng nghe và thấu hiểu mong muốn ấy, CenInvest - doanh nghiệp đầu tư và phát triển các dự án BĐS chất lượng, giá bán phù hợp, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân thành thị tại Hà Nội đã chính thức ra mắt người dân TP.HCM các căn nhà liên kế vườn Lovera Park.
Giữa phố thị Sài Thành đất chật, người đông, tấc đất tấc vàng, không dễ gì tìm kiếm được một không gian xanh mát. Nhưng tại Lovera Park, 80% diện tích được dùng để xây dựng tiện ích và phát triển mảng xanh. Đặc biệt, trong bán kính khoảng 2 km Lovera Park sở hữu và tiếp giáp với 3 công viên trung tâm, 6 công viên vệ tinh và dãy công viên ven sông. Đây là không gian sống lý tưởng cho cư dân mọi độ tuổi - tốt cho sức khỏe và đời sống tinh thần của mọi người.
Lovera Park là dự án khu vực Tây Nam sở hữu 5 ha công viên cây xanh
Lo vera Park là dự án khu vực Tây Nam sở hữu 5 ha công viên cây xanh
Tại Lovera Park, đơn vị phát triển CenInvest đã khéo léo bố trí khu trò chơi trẻ em, khu thể dục ngoài trời, lối dạo bộ… trong 5 ha công viên để giúp cư dân có nhiều hoạt động rèn luyện sức khỏe, thư giãn trong không gian xanh.
Đây được coi là điểm hút mạnh mẽ nhất của Lovera Park với khách hàng quan tâm tới sức khỏe của cả gia đình. Bởi theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hà Lan, được đăng tải trên tạp chí khoa học Journal of Epidemiology and Community Health, những người sống quanh các không gian xanh (công viên, vườn hoa) sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường, hen suyễn và chứng đau nửa đầu… Gần gũi với thiên nhiên còn giúp tăng cường khả năng sáng tạo ở trẻ em, giảm trầm cảm ở người lớn tuổi và giảm căng thẳng, mệt mỏi ở người trưởng thành...
Cùng với sự tỉ mỉ trong việc kiến tạo không gian, các kiến trúc sư cũng chăm chút kỹ lưỡng cho từng căn nhà tại Lovera Park. Tất cả phòng chức năng đều có khả năng đón nắng, đón ánh sáng tự nhiên, đảm bảo luôn thoáng đãng và trong lành. Phòng khách và phòng bếp có thiết kế thông nhau dễ dàng mở rộng không gian khi cần thiết. Phòng ngủ có diện tích hợp lý, bố trí thông minh đảm bảo luôn thoáng đãng và tiện dụng. Đặc biệt, không gian đọc sách hay phòng thờ cũng được quan tâm giúp cư dân dễ dàng bài trí và tận hưởng những phút giây an lành bên người thân và gia đình.
Không chỉ vậy, Lovera Park còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội ngoài khu đa dạng. Khu thể thao đa năng, minimart, phòng gym, hồ bơi… cũng được chăm chút tỉ mỉ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của cư dân. An cư tại đây, cư dân cũng hoàn toàn yên tâm về an toàn, an ninh khi các chốt bảo vệ và hệ thống carmera luôn hoạt động 24/7.
Với những ưu điểm có được, Lovera Park được đông đảo khách hàng tin tưởng vào lựa chọn. Vừa qua, tại lễ giới thiệu dự án diễn ra vào đầu tháng 11.2017, 450 căn nhà liên kế đã được giao dịch thành công phần nào thể hiện được sức hút của dự án nói riêng và sức hút của BĐS xanh nói chung.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Đơn vị phát triển Kinh doanh: CENLAND Miền Nam
Hotline: 0985 66 20 66.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.