Chọn Sapporo: Trọn khoảnh khắc, vẹn sắc tân niên

27/12/2018 10:00 GMT+7

Nếu chỉ có thể miêu tả những ngày cuối năm bằng vỏn vẹn 1 từ, chắc hẳn tết sẽ là câu trả lời trọn vẹn nhất.

Càng về cuối tháng 12, con người ta càng cảm nhận được tết rõ nét, trong từng giác quan. Ai ai cũng dễ dàng nhìn thấy tết rực rỡ qua những nhành hoa mai, hoa đào được trang trí khắp nẻo đường, nghe thấy Tết rộn ràng trong những bài hát đón xuân, ngửi thấy tết thơm lừng trong từng món ăn đặc biệt và thưởng thức vị tết sảng khoái trong từng ngụm bia.

Vị tết - Vị bia Nhật Bản hảo hạng

Tết Nguyên đán được xem là một dịp lễ hội rất quan trọng trong văn hóa của người Việt Nam. Người Việt luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho tết với niềm hi vọng về một năm mới may mắn. Chính vì vậy, người ta luôn chọn những bộ đồ đẹp nhất, những món ăn ngon nhất và hơn hết, một loại bia hảo hạng cho tết thêm vẹn toàn.
Một loại bia với hương vị thượng hạng đòi hỏi sự kết hợp đầy đủ của ba yếu tố: Nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, Công nghệ hiện đại và Sự cải tiến và phát triển không ngừng. Sapporo Premium Beer, thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản với hương vị êm đằm khó cưỡng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của một vị bia cao cấp.
Nguyên liệu sử dụng trong sản xuất bia Sapporo được chọn lọc kỹ lưỡng, đặc biệt là lúa mạch, hoa bia và men bia được đặc tuyển dưới những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo mọi mẻ bia đều đồng nhất về chất lượng. Đặc biệt, Sapporo còn có trung tâm nghiên cứu và phát triển nguyên liệu của riêng mình, nơi cho ra đời các loại nguyên liệu cao cấp, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của Tập đoàn Sapporo. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất của Sapporo còn được áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng với công nghệ độc quyền “Fresh keep”, hạn chế tối đa ô xy tiếp xúc với bia xuyên suốt quá trình sản xuất, giúp vị bia luôn giữ được độ tươi mới nhất.
Tinh thần không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để phát triển sản phẩm, đáp ứng gu thưởng bia ngày càng tinh tế của người tiêu dùng Việt cũng là một yếu tố không thể thiếu trong thành công của Sapporo. Bao bì được thiết kế ngày càng bắt mắt và ấn tượng với điểm nhấn là những gợn sóng màu vàng giúp Sapporo Premium Beer ghi được điểm cộng rất lớn đối với khách hàng. Hơn nữa, vị bia êm đằm đặc trưng của Sapporo cũng được tăng thêm để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Trọn khoảnh khắc, vẹn tân niên cùng Sapporo

Sapporo-Tận hưởng từng khoảnh khắc, khởi sắc trọn tân niên
Sapporo - tận hưởng từng khoảnh khắc, khởi sắc trọn tân niên
Với Sapporo, mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều xứng đáng được uống mừng và ghi nhớ, dù nhỏ dù lớn. Và cũng chính những khoảnh khắc này là những mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh tân niên, giúp cho niềm vui năm mới thêm vẹn toàn.
Chính vì thế, Sapporo Premium Beer là “người bạn đồng hành” hoàn hảo khiến cho khoảnh khắc tống cựu nghênh tân thêm trọn vẹn. Câu chuyện về năm cũ, về không khí đặc biệt của những ngày giao mùa và về những khởi đầu mới đang chờ đợi, nhờ có vị bia êm đằm của Sapporo mà trở nên gần gũi và dễ lan tỏa, khiến cho con người ta đồng cảm và gắn kết hơn bao giờ hết. Càng uống càng sảng khoái, vị giác được kích thích lên đến đỉnh điểm, đó cũng chính là lúc mọi cảm xúc thăng hoa và cũng là lúc mọi khoảnh khắc đáng nhớ được ghi lại một cách đầy đủ và chân thật nhất. Những giây phút hạnh phúc này chính là động lực tích cực để mọi người phấn đấu cho một năm mới sắp đến với nhiều kỳ vọng và mục tiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.