Chờ nhận nhà được hỗ trợ thuê nhà

05/11/2015 08:00 GMT+7

Chia sẻ gánh nặng tài chính khi vừa phải trả tiền mua nhà, vừa trả tiền thuê nhà, khách mua căn hộ The Sun Avenue (Q.2) sẽ được Novaland hỗ trợ chi phí thuê nhà trong suốt thời gian đợi căn hộ xây xong, lên đến 19 triệu đồng/tháng.

Chia sẻ gánh nặng tài chính khi vừa phải trả tiền mua nhà, vừa trả tiền thuê nhà, khách mua căn hộ The Sun Avenue (Q.2) sẽ được Novaland hỗ trợ chi phí thuê nhà trong suốt thời gian đợi căn hộ xây xong, lên đến 19 triệu đồng/tháng.

Căn hộ mẫu The Sun Avenue - 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCMCăn hộ mẫu The Sun Avenue - 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
Chương trình cũng bao gồm cơ hội trải nghiệm ngay không gian sống tại một trong những khu căn hộ hoàn thiện của Novaland.
Hỗ trợ 19 triệu đồng/tháng tiền thuê nhà
Thực tế, không ít gia đình vẫn đang chịu cảnh vừa phải chi tiền thuê nhà vừa phải thanh toán tiền mua nhà mỗi tháng. Thường mua căn hộ sẽ mất 1 đến 2 năm sau mới nhận bàn giao, trong khi phí thuê nhà mỗi năm không dưới 100 triệu đồng, tạo một áp lực không nhỏ lên quyết định tìm mua chốn an cư của nhiều khách hàng.
Văn phòng giao dịch và khu nhà mẫu Novaland: 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM
Hotline: 0903082262 - 0938221226
Chính vì thế, Novaland tặng khách hàng mua căn hộ The Sun Avenue (Q.2) khoản tiền thuê nhà đến 19 triệu/tháng, bắt đầu từ tháng 5.2016 cho đến lúc nhận bàn giao căn hộ vào tháng 12.2017. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm phiếu quà tặng mua Office-tel của The Sun Avenue đến 120 triệu đồng nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt. Chương trình hỗ trợ tài chính tối ưu này nhằm tạo thêm cơ hội sở hữu căn hộ Novaland tại khu Đông thành phố, đồng thời đáp ứng nhu cầu cần nhà ở ngay của khách hàng.
Trải nghiệm nhà ở Novaland với chi phí 0 đồng
Không chỉ có cơ hội sở hữu căn hộ Novaland, khách mua The Sun Avenue còn được trải nghiệm ngay không gian sống đẳng cấp nếu chọn thuê một trong số dự án đã hoàn thiện của Novaland. Các công trình dự án đã và đang bàn giao của Novaland tọa lạc tại vị trí trọng điểm của TP.HCM như Q.2, Q.4, Q.7… Các khu dân cư đều là những cộng đồng dân trí cao, liền kề với trung tâm thành phố và các dịch vụ hiện hữu đa dạng như siêu thị, bệnh viện, trường học… Mỗi khu phức hợp đa năng này đều có đầy đủ tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng thể dục, công viên…, đảm bảo cuộc sống chất lượng cao cho cư dân.
Tiêu biểu, để có cảm nhận gần nhất về vị trí lẫn môi trường sống tương lai, khách có thể chọn thuê Lexington Residence, Q.2 - một khu dân cư mới của Novaland, đặt gần ngay The Sun Avenue. Tại Lexington Residence, cư dân chỉ mất 10 phút qua hầm Thủ Thiêm để đến Q.1, và thừa hưởng các tiện ích ngoại khu sẵn có như Trung tâm thương mại Parkson; rạp chiếu phim Lotte; siêu thị Metro, Big C; trường học quốc tế,..
Không chỉ đem lại không gian sống thoải mái, an toàn và an ninh, Novaland còn ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để có thể phục vụ và hỗ trợ cư dân tối ưu và nhanh chóng nhất. Nổi bật là chương trình Novaland Care - một ứng dụng trên điện thoại thông minh dành riêng cho cư dân Novaland, giúp cư dân tương tác nhanh và hiệu quả hơn với Ban quản lý tòa nhà và các tiện ích như: xem thông báo mới, đặt chỗ các tiện ích nội khu (khu vực tiệc BBQ, phòng cộng đồng), đăng ký cho thuê nhà, định vị tiện ích ngoại khu...
Tặng phiếu mua Office-tel
Bên cạnh chương trình ưu đãi về phí thuê nhà, nếu áp dụng lịch thanh toán đặc biệt, khách hàng còn được tặng phiếu quà tặng mua  trị giá lên đến 120 triệu đồng. Office-tel The Sun Avenue là sản phẩm căn hộ đầu tiên trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2, với giá chỉ từ 1,5 tỉ đồng. Trong giai đoạn này, Novaland cũng áp dụng đồng thời lịch thanh toán đặc biệt cho khách mua Office-tel The Sun Avenue: chỉ 1,5% mỗi tháng - tương đương 22 triệu đồng, kéo dài đến thời điểm nhận nhà vào tháng 12.2017. Novaland còn hợp tác với Ngân hàng VPBank hỗ trợ lãi vay cho người mua tương đương 7,99%/năm trong 2 năm, hoặc 6,99% trong năm đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.