Chính thức phát động chương trình ‘Cùng Viettel viết lên cuộc sống số’

21/05/2021 17:04 GMT+7

Ngày 21.5, Tổng công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức phát động chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số.

Hệ thống Chatbot My Viettel giúp nâng cao hiệu quả giải đáp khách hàng

Hệ thống Chatbot My Viettel giúp nâng cao hiệu quả giải đáp khách hàng

Có thể nói “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là một phiên bản hoàn toàn mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn tiếp nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel thành công hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.
Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, facebook… Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.
Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel Telecom luôn tiên phong trong việc số hóa lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Theo đó, hoạt động giải đáp được chuyển dịch mạnh mẽ từ nhân viên trực tổng đài sang tự động hóa thông qua hệ thống IVR. Việc triển khai hàng loạt hệ thống callbot, chatbot đa kênh cũng góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả giải đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.