Chính thức ấn định ngày ra mắt căn hộ đẳng cấp nam Sài Gòn

31/07/2018 09:00 GMT+7

Chủ đầu tư An Gia - Creed Group sẽ chính thức ra mắt dự án căn hộ đỉnh cao Sky89 vào ngày 4.8.2018 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1, TP.HCM.

Vị trí đa giá trị
Sky89 có vị trí đắc địa khi nằm ngay góc đường Đào Trí - Hoàng Quốc Việt và gần bên khu biệt thự triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Với vị trí này, dù di chuyển sang quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm - quận 2 hay quận 5 cũng chỉ trong vòng 15 phút nhờ hệ thống giao thông kết nối rất tốt.
Đặc biệt thời điểm này dự án nâng cấp, cải tạo đường Huỳnh Tấn Phát và đường Đào Trí đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai. Trong đó, việc nâng cấp đường Đào Trí sẽ kết hợp chỉnh trang khu công viên Mũi Đèn Đỏ, ưu tiên kiến tạo thêm mảng xanh và cảnh quan dọc bờ sông Sài Gòn hướng tới hình thành một tuyến du lịch sinh thái đường sông kéo dài từ quận 1 đến quận 7 và Cần Giờ.
Ngoại quan đồng bộ
Là dự án có tầm nhìn hướng sông cuối cùng tại Nam Sài Gòn Sky89 thừa hưởng một lợi thế lớn về không gian sống. Quy hoạch của khu vực này chủ yếu là biệt thự đơn lập và nhà phố với tỷ lệ xây dựng thấp mang lại không khí trong lành và không gian thoáng đãng.
Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, chủ đầu tư dành gần 77% quỹ đất còn lại dành để phát triển không gian xanh. Trong đó có 11.000 m2 khuôn viên chạy bộ, khu công viên kênh đào Canal Park rộng gần 10.000 m2, hồ Sky Pearl, vườn cây xanh Pergola, vườn bậc thang Sky Hills, vườn vui chơi trẻ em Kid Garden... Với trung bình mỗi hộ dân có 4 thành viên, mật độ cây xanh của dự án khoảng 6 m2 một người.
Tầng thượng 35 dự án Sky89
Tầng thượng 35 dự án Sky89
Bên cạnh đó, hàng loạt trường học quốc tế hiện hữu tại trung tâm quận 7 nâng tầm giá trị của khu căn hộ Sky89 như Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng và hệ thống các trường quốc tế Mỹ, Anh, Canada, Hàn Quốc, Đài Bắc, Nhật Bản…
Tiện ích nổi bật
Bên cạnh thừa hưởng kiến trúc đồng bộ của toàn khu Nam, Sky89 còn có những điểm nhấn tiện ích độc đáo để tạo nên sự khác biệt riêng cho dự án. Hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, có lối sống văn minh và yêu thích không gian yên tĩnh, An Gia đã đầu tư hàng triệu USD để phát triển tiện ích nội khu cho 430 căn hộ tại đây.
Tại tầng trệt là sảnh đón được thiết kế rộng 400 m2 với thác nước cảnh quan tạo sức sống khi bước vào khu căn hộ. Ở đây sử dụng vật liệu gỗ cách âm theo tiêu chuẩn, để trải nghiệm xem phim, vui chơi không bị gián đoạn không gian thư giãn phía ngoài. Dự án còn sở hữu phòng đón tiếp VIP và phòng họp VIP trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao dành cho những buổi gặp gỡ đối tác của cộng đồng doanh nhân. Các phòng này có tông màu gỗ trầm ấm, tạo điểm nhấn bằng hệ thống chiếu sáng nhẹ, kiến trúc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà vừa cổ điển, vừa hiện đại tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.
Trên tầng thượng, chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng đặt hồ bơi vô cực tại vị trí có tầm nhìn tốt nhất trên tầng 35 nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên sông nước, mang lại những trải nghiệm mới lạ cho cư dân. Ở hướng đón nắng sớm bình minh, các kiến trúc sư đặt khu vườn thư giãn trên không Sky Zen Garden tại tầng 23-25.
Đặc trưng tại khu vực này là phong cách vườn thiền Nhật Bản, với cát trắng, những nhóm cây thân mềm, mọc cụm, tán thấp cùng hệ thống chiếu sáng nhẹ. Đây cũng nơi dành các hoạt động thể chất hơn như phòng yoga, phòng gym diễn ra chủ yếu vào chiều tối. Các phòng tại đây ứng dụng kiến trúc kính, nhằm tối ưu tầm nhìn ra hoàng hôn cho cư dân.
Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong ngày ra mắt
Chủ đầu tư An Gia - Creed Group sẽ chính thức ra mắt dự án căn hộ đẳng cấp Sky89 vào ngày 4.8.2018 tại Trung tâm hội nghị GEM Center, Q.1, HCM. Đến tham dự lễ ra mắt Sky89 khách hàng sẽ có cơ hội tham gia “Ngày hội Vespa” với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn: Vespa LX Iget, Vespa Sprint iget ABS, Vespa Sprint iget ABS và Vespa GTS Super Sport 125. Ngoài ra còn hàng loạt giải thưởng khác như iPhone 8 Plus và iPhone X dành cho khách hàng tham dự sự kiện.
Hotline: 0916 770 880
Website: www.sky89.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.