Chính sách bán hàng hấp dẫn của dự án Safira (Khang Điền)

30/10/2018 08:00 GMT+7

Không chỉ mở ra không gian sống hiện đại, đủ đầy tại khu Đông TP.HCM, dự án căn hộ Safira của Khang Điền còn tạo sức hút lớn với KH bằng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi và pháp lý minh bạch.

Mua căn hộ Safira nhận được chiết khấu thanh toán cao
Với chính sách thanh toán hấp dẫn, KH có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ hiện đại đáng sống tại Safira.
Cụ thể, khi mua căn hộ có giá 2 tỉ đồng (đã có VAT) của Safira, KH sau khi đóng 30% để ký hợp đồng mua bán (HĐMB) (khoảng 600 triệu đồng) và đóng tiếp 40% (khoảng 800 triệu đồng) bằng vốn nhàn rỗi hoặc được ngân hàng hỗ trợ vay (khi KH đáp ứng điều kiện vay vốn của ngân hàng) sẽ nhận ngay mức chiết khấu 4% trên tổng giá trị HĐMB chưa VAT tương đương gần 74 triệu đồng. Trong khi đó số tiền 800 triệu đồng nói trên nếu gửi ngân hàng thì chỉ nhận mức lãi suất khoảng 6%/năm tương đương 48 triệu đồng, thấp hơn so với việc nhận chiết khấu từ chủ đầu tư (CĐT).
Ngoài ra, CĐT còn liên kết với Ngân hàng Vietinbank và Vietcombank cùng mang đến chương trình hỗ trợ vay “KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà” nhằm giúp KH giảm bớt áp lực phải trả gốc và lãi vay mỗi tháng sau khi ký HĐMB. Chương trình áp dụng khi KH đáp ứng điều kiện cho vay của ngân hàng và thời gian hỗ trợ lãi suất tối đa không vượt quá 18 tháng (chi tiết theo chính sách bán hàng của CĐT).
Bên cạnh đó, những KH thân thiết sẽ nhận mức chiết khấu 1% trên tổng giá trị HĐMB chưa gồm VAT. Đáng chú ý hơn, khi sở hữu căn hộ Safira KH còn có cơ hội bốc thăm trúng xe Toyota Camry 2.5Q sang trọng.
Pháp lý minh bạch, tiện ích đủ đầy
Safira gây chú ý gần đây trên thị trường nhờ lợi thế minh bạch về pháp lý trước khi mở bán vào tháng 11.2018.
Theo đó, KH hoàn toàn an tâm khi dự án Safira được Ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn. Đặc biệt, trước khi mở bán, Block C và D của Safira đã có văn bản chấp thuận của Sở Xây dựng TP.HCM về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Hơn nữa, dự kiến sau khi bàn giao nhà, CĐT sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định.
Hồ bơi tràn cùng poolbar và jacuzzi là điểm nhấn của Safira
Hồ bơi tràn cùng poolbar và jacuzzi là điểm nhấn của Safira
Về không gian sống, Safira có hai mặt giáp sông, phong thủy hài hòa. Dự án tích hợp hơn 50 tiện ích, cảnh quan mang âm hưởng Singapore.
Sau một ngày làm việc năng động và hiệu quả, cư dân tương lai của Safira sẽ trở về với căn hộ yêu thương, đón các con từ nhà trẻ cách vài bước chân; cả gia đình cùng nhau tản bộ bên công viên ven sông giữa chiều tối thanh bình. Đặc biệt, mọi người có thể ngâm mình trong hồ bơi tràn bờ 1.000 m2 để vừa tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời dưới làn nước xanh mát vừa thưởng thức những món ăn, thức uống hấp dẫn tại quầy Pool Bar. Hồ bơi tại Safira còn có cả hệ thống Jacuzzi giúp massage cơ thể, xóa tan mỏi mệt và căng thẳng nhanh chóng.
Không gian sống nhộn nhịp và hiện đại tại Safira
Không gian sống nhộn nhịp và hiện đại tại Safira
Có thể nói, Safira không những đáp ứng mọi tiêu chí của chốn an cư hoàn hảo mà còn hỗ trợ KH mua căn hộ bằng những chính sách bán hàng hấp dẫn. Giới chuyên gia bất động sản nhận định, Safira sẽ tiếp tục tạo nên dấu ấn thành công của Khang Điền, sau tiếng vang của dự án Jamila năm 2017.
Safira tọa lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20 m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20 m), tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (Q.9, kế cận Q.2, TP.HCM). Dự án có 4 tòa tháp cao 22 tầng, gồm 1.570 căn hộ, quy mô hơn 2,7 ha. Giá dự kiến của căn hộ chỉ từ 1,27 tỉ đồng/căn (1 + 1 PN, chưa VAT), trong tầm tay của những gia đình trẻ thành đạt.
Liên hệ xem căn hộ mẫu
0941496868
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.