Chinh phục ‘Tháp bia êm đằm’ - thử thách mới cho phái mạnh

20/03/2017 09:00 GMT+7

Là phái mạnh, cánh mày râu hẳn đã rất quen thuộc với những chướng ngại gai góc. Giờ đây, nếu có cơ hội đối mặt một thách thức mang tên “Tháp bia êm đằm”, bạn có tự tin mình đủ sức chinh phục?

Thử thách cũng có chuẩn mực riêng?

Không thể phủ nhận, một trong những niềm đam mê cháy bỏng nhất của nam giới chính là cảm giác hài lòng đầy tự hào khi san bằng mọi trở ngại, vượt qua mọi thách thức, dù là trong công việc hay cuộc sống cá nhân. Những thử thách ấy không hề xa vời mà ẩn giấu trong từng hoạt động vô cùng bình thường của phái mạnh: một trận cầu sau giờ làm, một buổi hẹn cuối tuần hay đơn giản là vài chục phút thư giãn vui vẻ cùng nhóm bạn chí cốt. Thế nhưng, ít ai tinh ý nhận ra, từng thử thách cũng phải đạt chuẩn mực riêng mới đủ mê hoặc được cánh mày râu bỏ công sức chinh phục. Trận cầu ấy có hội tụ đủ anh tài? Bóng hồng kia liệu kiêu kỳ sắc sảo đến mức nào? Cốc bia mát lạnh trong cuộc hội ngộ nọ có để lại dư vị êm đằm cùng cảm giác thăng hoa hoàn hảo cho cả quá trình thưởng thức hay không?

Chỉ nói riêng về bia, nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm trọn vẹn thế nào là sự êm đằm đạt “chuẩn” đam mê của loại thức uống nổi tiếng toàn cầu này, hãy chấp nhận thử thách tại một sự kiện đặc biệt mang tên “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do Sapporo tổ chức.

Chinh phục thách thức “Tháp bia êm đằm”

Tâm điểm nổi bật trong chương trình “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” chính là sự xuất hiện cực kỳ ấn tượng của “Tháp bia êm đằm”. Điểm đặc biệt nhất của chiếc tháp này nằm ở thiết kế vô cùng độc đáo. Không phải chế tác từ kim loại cao cấp, cũng không được điêu khắc từ đá quý, “Tháp bia êm đằm” có dáng hình uốn cong như một suối bia mượt mà, được tạo nên từ chính những lon Sapporo do người tham gia thử thách góp công xây dựng.

Thiết kế độc đáo của “Tháp bia êm đằm” Sapporo
Thiết kế độc đáo của “Tháp bia êm đằm” Sapporo

Không chỉ có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh đàn ông trong hành trình chinh phục thử thách xây dựng “Tháp bia êm đằm”, khi đến với sự kiện, bạn còn có thể cùng các chiến hữu hoặc người bạn tâm giao của mình tha hồ trải nghiệm sự êm đằm, thăng hoa tuyệt vời của Sapporo trong suốt quá trình thưởng thức: từ chiếc nắp bật nhẹ nhàng, dòng bia mềm mại chảy tràn vào ly, cho đến hương thơm mượt mà lan tỏa và dư vị êm đằm từ bia chất lượng hàng đầu Nhật Bản đọng lại trên đầu lưỡi. Tất cả sẽ cùng hòa quyện, đưa bạn đạt đến đỉnh cao êm đằm, nơi vị giác thăng hoa.

Sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác’’ sẽ được khởi động tại Vincom Mega Mall Thảo Điền vào ngày 24.3 sắp tới, nối tiếp sau đó là các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như Takashimaya, Aeon Mall Bình Tân, SC Vivo city, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia với các bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, trò chơi thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn, trên hết là cơ hội thưởng thức hương vị bia Sapporo êm đằm đích thực. Hơn thế nữa, cùng tham gia thử thách “Tháp bia êm đằm” tại sự kiện còn có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như Trà My Idol, Sỹ Thanh, Yến Trang, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn, nhóm The Zoo Band… với những màn trình diễn sôi động, đặc sắc theo lịch biểu diễn hằng tuần.

Ngoài ra, cánh mày râu cũng có thể truy cập website của chương trình tại đây để thử sức với các trò chơi tương tác và tìm hiểu thông tin chi tiết về sự kiện.

Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do Sapporo - thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản - tổ chức tại TP.HCM:

- Từ ngày 24.3 - 26.3 tại Vincom Mega Mall Thảo Điền
- Từ ngày 29.3 - 2.4 tại Takashimaya
- Từ ngày 13.4 - 16.4 tại Aeon Mall Bình Tân
- Từ ngày 29.4 - 7.5 tại SC Vivocity.

Song song đó, chương trình cũng có những hoạt động giải trí thú vị tại các nhà hàng, quán ăn thuộc các quận TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.