'Chiếc Bay Vàng 2015', bằng chứng cho tiêu chuẩn chất lượng cao trong xây nhà dân dụng

09/07/2015 08:00 GMT+7

Tiếp nối thành công rực rỡ của Chiếc Bay Vàng 2014, Công ty xi măng Holcim Việt Nam tiếp tục tổ chức cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015 với niềm tin tạo dựng một tiêu chuẩn chất lượng thực thụ cho đội ngũ thầu thợ trong ngành xây dựng.

Tiếp nối thành công rực rỡ của Chiếc Bay Vàng 2014, Công ty xi măng Holcim Việt Nam tiếp tục tổ chức cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015 với niềm tin tạo dựng một tiêu chuẩn chất lượng thực thụ cho đội ngũ thầu thợ trong ngành xây dựng.

Các đội dự thi sử dụng sản phẩm xi măng Holcim đa dụng Power - S để tranh tài tại cuộc thi Chiếc Bay Vàng - Ảnh: Trường Hải
“Nhà thầu” - những người đặt nền móng tổ ấm
Xi măng Holcim là thương hiệu xi măng hàng đầu thế giới, tự hào đã có hơn 100 năm “Vững xây cuộc sống” cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.
Xi măng Holcim đa dụng với hoạt chất Power - S được phát triển theo công thức cải tiến của Viện Nghiên cứu xi măng Holcim tại Thụy Sĩ, giúp cho nền móng công trình bền chắc dài lâu, giúp vữa tô tường dẻo hơn, cho bề mặt tường hoàn thiện láng mịn hơn.
Để một ngôi nhà có thể đáp ứng tiêu chí đẹp về mặt kiến trúc và bền chắc theo thời gian thì luôn cần đến tay nghề của một nhà thầu chuyên nghiệp, những người luôn chăm chút cho ngôi nhà từ giai đoạn thực hiện nền móng vững chắc đến thời điểm hoàn thiện mỗi bức tường láng mịn.
Vì thế, nhằm giúp những người có kế hoạch xây nhà có một nguồn cứ liệu cụ thể về tiêu chuẩn của những nhà thầu chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề; để họ có thể yên tâm tin cậy giao trọn tổ ấm của mình; ý tưởng tạo dựng một cộng đồng nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp và đẳng cấp ngày càng trở nên cần thiết. Cuộc thi Chiếc Bay Vàng ra đời dựa trên cơ sở đó.
Lửa thử vàng, “Bay vàng thử nhà thầu”
Ra mắt lần đầu vào năm 2014, tiếp tục mùa thi lần 2, Chiếc Bay Vàng 2015 là cuộc thi tay nghề xây dựng hàng đầu dành cho các nhà thầu chuyên nghiệp có quy mô lớn, trên phạm vi rộng nhất do Công ty xi măng Holcim Việt Nam tổ chức. Đặc biệt cuộc thi năm nay được bảo trợ truyền thông của Báo Thanh Niên, diễn ra từ ngày 26.6.2015 đến 2.10.2015 tại 12 tỉnh thành khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Chặng dừng chân đầu tiên tại tỉnh Bến Tre vào ngày 26.6.2015, nhà thầu Nguyễn Hoàng Tâm đến từ Mỏ Cày Bắc đã trở thành quán quân đầu tiên của cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2015. Với ý nghĩa thiết thực của cuộc thi, chắc chắn trên mỗi chặng dừng sắp tới, cuộc thi sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo cộng đồng nhà thầu và người dân địa phương.
Với sứ mệnh tìm kiếm các nhà thầu chuyên nghiệp thực thụ, Chiếc Bay Vàng là giải thưởng cao quý mà bất kỳ nhà thầu nào cũng mong ước được vinh danh. Bởi để có thể trở thành người chiến thắng, họ sẽ phải đáp ứng bốn tiêu chí của cuộc thi, đó là: kỹ thuật thực hiện, chất lượng thi công, thời gian hoàn thành và quy trình tổ chức công việc. Đây cũng là những tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng xây nhà thực tế của các nhà thầu. Vì vậy, Chiếc Bay Vàng 2015 chính là cơ hội để cộng đồng công nhận tài năng của những nhà thầu chuyên nghiệp thực sự. Đây cũng là điều mà ông Đỗ Tấn Thành - Phó giám đốc Trung tâm tư vấn và kiểm định Sở Xây dựng Bến Tre nhận định về cuộc thi: “Chiếc Bay Vàng là một cuộc thi đầy ý nghĩa tôn vinh các nhà thầu - những người góp phần xây dựng và thay đổi diện mạo tỉnh nhà. Ngoài việc mang đến cơ hội cọ xát và học hỏi kinh nghiệm từ các đội thầu khác cũng như ban giám khảo chuyên môn, đây còn là cơ hội để chúng tôi tiếp xúc trực tiếp với những người làm nghề xây dựng, để hiểu hơn về tâm tư, những suy nghĩ, trăn trở về nghề và nguyện vọng của anh em nhà thầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.