Chỉ trong 9.9, Lazada bán đủ số lượng nước giặt cho cả TP.HCM sử dụng

Siêu Sale 9.9 vừa qua là chiến dịch mua sắm thành công nhất của Lazada tính tới thời điểm hiện tại trong năm 2019.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) cho người mua hàng, nhân dịp Siêu Sale 9.9 vừa qua, lần đầu tiên Lazada tiến hành phát trực tiếp 3 talkshow trên ứng dụng của mình. Bên cạnh đó, tính năng cho phép đặt cọc trước những sản phẩm có ưu đãi tốt nhất cũng góp một phần lớn vào sự thành công của chiến dịch lần này.
Với hàng ngàn mã giảm giá, ưu đãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng, những chương trình giải trí cùng nhiều tính năng mới, Lazada đã thu hút được sự chú ý và quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, giúp cho Siêu Sale 9.9 đạt được những con số đáng chú ý:
• Ngành hàng có doanh số tăng trưởng ấn tượng so với ngày thường; Mẹ và bé tăng 37 lần; Hàng bách hóa tăng 26 lần và Đồ dùng gia đình tăng hơn 20 lần.
• 3.000 combo độc quyền của McDonalds được bán hết chỉ trong 10 phút.
• 1.800.000 là số lượng miếng tã được bán ra trong ngày 9.9, đủ cho nửa triệu em bé sử dụng trong 1 ngày.
• 31.000 kg là số lượng sữa bột được bán ra trong ngày 9.9, đủ cho nhu cầu sữa bột của trên 100.000 trẻ em trong 1 ngày.
• 10.000 lít là số lượng nước giặt bán ra trong ngày 9.9, đủ để làm sạch toàn bộ quần áo của người dân TP.HCM trong một ngày.
• Gần 90% đơn hàng được đặt qua ứng dụng Lazada, tăng hơn 5% so với tỷ lệ đợt Sale Kêu Hè Về 12.7.
Chỉ trong 9.9, Lazada bán đủ số lượng nước giặt cho cả TP.HCM sử dụng - ảnh 1
Không chỉ ở Việt Nam, mà tại thị trường Đông Nam Á, Lazada cũng đã phá kỷ lục doanh số của cùng kỳ năm ngoái chỉ trong 8 tiếng đầu tiên. Tổng doanh số Siêu Sale 9.9 tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Chỉ trong 9.9, Lazada bán đủ số lượng nước giặt cho cả TP.HCM sử dụng - ảnh 2
Chia sẻ về những con số ấn tượng này của Siêu Sale 9.9, ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Siêu Sale 9.9 là chiến dịch thành công nhất của Lazada Đông Nam Á tính tới thời điểm này trong năm 2019. Chúng tôi đã phá kỷ lục doanh số năm trước đó chỉ trong 8 giờ đầu tiên. Kết thúc ngày 9.9, tổng doanh số đạt được gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, số lượng người truy cập trong ngày và số lượng nhà bán hàng tham gia chương trình Siêu Sale 9.9 cũng đạt con số kỷ lục, cao nhất từ trước đến nay.” Từ thành công của Siêu Sale 9.9, Lazada sẽ tiếp tục chuẩn bị tốt hơn cho chuỗi lễ hội mua sắm lớn nhất năm 2019 của Lazada là 11.11 và 12.12.

Về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào 2012, Lazada là địa chỉ mua sắm và bán hàng trực tuyến số một khu vực Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Từ năm 2016, Lazada là nền tảng chiến lược về thương mại điện tử ở khu vực với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ từ Tập đoàn Alibaba. Tới năm 2030, mục tiêu của Lazada là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Xem thêm thông tin về Lazada Việt Nam tại: http://lazada.vn/about
 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU