Chi tiêu ngay - Tích lũy dặm bay với Thẻ VietinBank Ultimate VNA

09/04/2020 14:28 GMT+7

Từ ngày 20.1 VietinBank ra mắt sản phẩm thẻ Tín dụng quốc tế JCB Credit Ultimate EMV JSpeedy Vietnam Airlines (VietinBank Ultimate VNA) hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng.

Thẻ VietinBank Ultimate VNA có đầy đủ tính năng cơ bản của thẻ tín dụng quốc tế như: Chi tiêu trước, trả tiền sau, miễn lãi tối đa tới 45 ngày, được chấp nhận thanh toán tại hơn 190 quốc gia, rút tiền tại 8 triệu ATM và thanh toán tại hơn 32 triệu điểm chấp nhận thẻ có biểu tượng JCB trên toàn thế giới. Đặc biệt, khi đăng ký mở thẻ VietinBank Ultimate VNA, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành và nhận ưu đãi hấp dẫn:
- Tặng 20.000 dặm bay khi mở thẻ và phát sinh chi tiêu từ 30 triệu đồng.
- Được nâng hạng Titan thẻ Bông Sen Vàng của VNA ngay khi mở thẻ và được nâng hạng Vàng khi chủ thẻ đạt 25.000 dặm xét hạng hoặc 25 chặng bay của VNA.
- Chủ thẻ có cơ hội trúng 1 cặp vé máy bay hạng Thương gia bất kỳ đường bay nào khi có doanh số sử dụng cao nhất trong tháng.
- Cộng dặm bay VNA khi chi tiêu thẻ với mức 20.000 đồng tương đương với 1 dặm.
- Miễn phí dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia tại Sân bay Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Đồng thời, được miễn phí sử dụng phòng chờ tại 57 sân bay quốc tế (theo chính sách ưu đãi của JCB trong từng thời kỳ)…
- và còn nhiều ưu đãi khác chi tiết tại đây. LH: 1900 558 868 hoặc email: contact@vietinbank.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.