Chỉ tiếp nhận hồ sơ điện tử với nhóm thức ăn chăn nuôi trong nước

09/02/2017 09:57 GMT+7

Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT) vừa có văn bản gửi các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi (TĂCN) tại VN, thông báo kể từ 15.2 Cục không tiếp nhận hồ sơ bản giấy thông thường mà chỉ tiếp nhận hồ sơ điện tử đối với nhóm thủ tục TĂCN sản xuất trong nước tại địa chỉ tên miền duy nhất https://dvc.mard.gov.vn.

Cụ thể, các nhóm thủ tục hành chính TĂCN tiếp nhận hồ sơ điện tử gồm: công nhận TĂCN sản xuất trong nước được phép lưu hành tại VN; công nhận lại TĂCN sản xuất trong nước được phép lưu hành tại VN; công nhận thay đổi thông tin của TĂCN đã được phép lưu hành tại VN.
Theo Cục Chăn nuôi, thời gian qua Cục đã triển khai, thiết kế, xây dựng, tập huấn sử dụng phần mềm tiếp nhận hồ sơ cho các doanh nghiệp sản xuất TĂCN tại VN. Đến nay, các doanh nghiệp đều đã sử dụng thành thạo phần mềm và tiến hành khai báo thành công hồ sơ điện tử trên hệ thống cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ NN-PTNT. Tuy nhiên, quá trình thực hiện khai, chuyển hồ sơ điện tử, cá nhân và doanh nghiệp gặp vướng mắc có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ của Bộ qua điện thoại (04) 35505999, fax (04) 38230381, email: dichvucong@mard.gov.vn hoặc bộ phận một cửa của Cục qua điện thoại (04) 37345443, email: motcua.cn@mard.gov.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.