Chỉ đạo Bộ Công an xử lý vụ một căn hộ bán cho nhiều người

Đình Sơn
Đình Sơn
22/11/2018 15:29 GMT+7

Liên quan đến việc chủ đầu tư dự án chung cư La Bonita đem một căn hộ bán cho nhiều người, Phó thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã có văn bản chỉ đạo Bộ Công an vào cuộc.

Ngày 22.11, thông tin từ Văn phòng Chính phủ cho biết đã có công văn gửi Bộ Công an yêu cầu kiểm tra, xác minh thông tin phản ánh của báo chí viết về dự án chung cư La Bonita (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), chủ đầu tư là Công ty Nam Thị đem một căn hộ bán cho nhiều người.
Theo đó, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ đã giao Bộ Công an chỉ đạo Công an TP.HCM khẩn trương kiểm tra, xác minh thông tin báo chí nêu. Nếu có dấu hiệu tội phạm phải khởi tố, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trước ngày 15.12.
Trước đó, Báo Thanh Niên có nhiều bài phản ánh việc Công ty Nam Thị, chủ đầu tư dự án chung cư La Bonita đem một căn hộ bán cho nhiều người. Đến nay theo thống kê đã có 24 căn hộ bị công ty này đem bán cho nhiều người. Điều đáng nói, một số khách hàng còn bị các ngân hàng tố cáo đến công an, do lúc mua đã thế chấp căn hộ để vay vốn mà nay những căn hộ đó cũng bị Công ty Nam Thị đem bán cho nhiều người.
Theo một đại diện của Sở Xây dựng TP.HCM, hiện nơi đây đã nắm được vụ việc. Sở Xây dựng đã làm việc với phía Công an TP.HCM để xử lý. Tuy nhiên, hiện chưa có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.